Quảng Bình:

Nổ bóng bay trong đêm trung thu, 9 người bị bỏng nhập viện

Thứ Sáu, 16/09/2016 11:50  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Trong đêm trung thu 15-9, tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ nổ bóng bay khiến 9 người phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Khoảng 21h ngày 15-9, trong khi hàng trăm người đang tập trung vui chơi trung thu trên đường Thống Nhất (TP Đồng Hới) bất ngờ một chùm bóng bay phát nổ khiến 9 người bị bỏng từ trung bình đến nặng.

Các nạn nhân ngay sau đó được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới.

Bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Văn Sơn - Phó Trưởng khoa Cấp cứu, bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới cho biết, các nạn nhân được cấp cứu tại đây đều bị bỏng khí hidro nhiều cấp độ khác nhau, trong đó có trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Diệp (SN 1983) bị bỏng là nặng nhất, còn các nạn nhân còn lại đa số bị bỏng độ 2.

Một nạn nhân bỏng nặng đang được điều trị do nổ bóng bay - Ảnh: Mạnh Hùng 

“Khoảng 9h 40 phút bệnh viện tiếp nhận một loạt bệnh nhân trong tình trạng bị bỏng, trong đó có 6 ca tương đối nặng được sơ cứu sau đó chuyển lên phòng để điều trị, còn 3 ca nhẹ thì sau khi sơ cứu đã được kê đơn thuốc về nhà điều trị” – bác sĩ Sơn cho biết.

Theo chị Mai Kiều Trang (người nhà một nạn nhân, trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới) cho hay: Trong lúc nhiều người đang chơi trung thu thì một chùm bóng bay phát nổ khiến nhiều người gần đó bị bỏng, nhiều người dân vứt cả xe máy, xe ô tô bỏ chạy.

Được biết, trong số các nạn nhân nhập viện có 3 trẻ em. Hiện các nạn nhân đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới.

Một số trẻ em là nạn nhân vụ nổ đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Mạnh Hùng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang