Trạm trưởng y tế dùng dao truy sát hai nữ nhân viên đã tử vong

Thứ Bảy, 03/10/2015 11:07  | Hương Nhàn

|

(CAO)Sau khi dùng dao truy sát hai nhân viên, ông Đoài đập đầu vào tường, cắn lưỡi tự tử nhưng được người dân can ngăn đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào ngày 2-10.

Gốc cây nơi ông Đoài đập đầu vào tự tử

Sáng nay ( 3-10) ông Vi Văn Quế, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn cho biết, ông Lê Hữu Đoài, Trạm trưởng trạm Y tế xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn đã tử vong.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 24-9, bác sĩ Lê Hữu Đoài, Trạm trưởng trạm y tế xã Nghĩa Sơn bất ngờ dùng dao truy sát 2 thuộc cấp là chị Trang và Điện khiến hai người này bị chém nhiều nhát vào người gây thương tích nặng.

Gây án xong, ông Đoài đập đầu vào tường rồi cắn lưỡi tự tử nhưng được mọi người phát hiện kịp thời. Cả ba sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trạm Y tế xã Nghĩa Sơn nơi xảy ra sự việc

Ông Quế cho hay, ông Đoài bị chấn thương vỡ sọ não, phải mổ cấp cứu. Sau khi phẫu thuật vỡ sọ não, bệnh nhân rơi vào hôn mê sâu. Qua nhiều ngày nằm viện điều trị, nhưng do vết thương quá nặng, không còn khả năng cứu chữa nên gia đình xin đưa ông Đoài về nhà. Đến sáng 2-10 thì ông Lê Hữu Đoài tử vong.

“Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi ông Đoài để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết”, vị Giám đốc trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn nói.

Riêng hai nhân viên trạm xá Nghĩa Sơn bị ông Đoài dùng dao truy sát là Nguyễn Thị Quỳnh Trang và Lê Thị Điện hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Theo đại tá Phan Tuấn Phượng, Trưởng công an huyện Nghĩa Đàn, vụ việc chưa được xử lý vì phải chờ nạn nhân bình phục, lấy lời khai và đưa đi giám định vết thương rồi mới có hình thức xử lý nghi can. Tuy nhiên, hiện người này đã tử vong nên cũng rất khó giải quyết.

“Nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong công việc. Bản thân bác sĩ Đoài gần đây có thông tin mắc chứng bệnh trầm cảm”, một cán bộ điều tra tiết lộ.

Ông Lê Hữu Đoài vào ngành đã hơn 10 năm, làm trưởng trạm từ 6 năm trước, tính hiền lành, dễ gần, nhiệt tình trong công tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang