Hai thanh niên bị nhóm côn đồ truy sát tại quán ăn

Thứ Ba, 15/09/2015 21:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại phường Hà Cầu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội khiến hai thanh niên trọng thương.

Anh Trần Văn Hải (SN 1987, trú tại xã Đồng Tâm, H.Mỹ Đức, TP.Hà Nội) bị rạn sọ não, toàn bộ gân tay trái và xương bị đứt, gãy vỡ vụn; còn anh Hoàng Văn Ba (SN 1994, trú tại xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ) bị chém thấu xương lưng, cả hai đều được cấp cứu tại bệnh viện Quân Y 103 ở Hà Đông.

Anh Hải và anh Ba bị nhóm côn đồ truy sát suýt mất mạng

Hôm xảy ra vụ việc, anh Hải cùng cô em gái đi ăn đêm tại một quán trên địa bàn P.Hà Cầu, Q.Hà Đông thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ đi trên hai xe taxi dừng ở phía sau cầm hung khí chém loạn xạ. Quá bất ngờ trước sự việc xảy ra, anh Hải chỉ biết né tránh nhưng vẫn bị thương nặng. Còn cô em gái, chủ quán và khách ăn tại quán thấy nhóm côn đồ hung hăng, ra tay tàn độc nên đã bỏ chạy toán loạn.

Trước đó, chiều ngày 6-9, anh Hải nhận được cuộc điện thoại của một người tên Phạm Xuân Soạn (SN 1990, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức) với nội dung: “Tao Soạn đây, mày cứ đi theo thằng Lâm “híp” đi, tao phang chết cả mày luôn”.

Sau cuộc điện thoại, đến 21 giờ cùng ngày, tại quán karaoke Sao Băng ở P. Kiến Hưng, Hà Đông có khoảng 20 thanh niên đi trên xe taxi đến trước quán đòi tìm anh Hải. Trong đó, Soạn là người lên tiếng trước: “Nếu không gọi thằng Hải ra đây, tao chém tất cả”. Soạn vừa dứt lời thì trong quán có một vị khách bước ra, nhóm thanh niên này lầm tưởng là khách là Hải liền xông vào đánh tới tấp. Chỉ đến khi một tên trong nhóm nhận ra không phải là Hải, nhóm này mới thôi đánh vị khách trên.

Anh Hải bị chém rạn sọ não và liệt cánh tay

Không dừng lại ở đó, đến 23 giờ cùng ngày, nhóm này tiếp tục tìm anh Hải để truy sát thì gặp Hoàng Văn Ba. Soạn túm cổ anh này thượng cẳng chân hạ cẳng tay và chém một nhát vào lưng anh, còn người đi cùng Soạn tên là Lam cầm một ghế sắt đập mạnh vào đầu anh Ba khiến anh này bất tỉnh.

Nằm trên giường bệnh, anh Hải chưa hết hoàn hồn cho biết: “Giữa tôi và Soạn không có mâu thuẫn gì, trước đây Soạn mở quán nhậu, tôi đến giúp việc. Sau khi tôi nghỉ làm thì từ đó Soạn bắt đầu hay tìm cớ gây sự với tôi, nhưng không nghĩ anh ta lại chém tôi đến nông nỗi này”.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ anh Hải đã làm đơn trình báo vụ việc lên công an P.Hà Cầu. Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an P.Hà Cầu cho biết, hiện hồ sơ vụ án đã được công an phường chuyển lên Công an Q.Hà Đông tiếp tục, điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang