Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải cột kín nằm dưới giếng

Thứ Ba, 15/09/2015 07:12  | Nguyên Thi

|

(CAO) Tại một giếng nước cách chỗ ở của nạn nhân khoảng 7km, người dân phát hiện thi thể dưới đó, nằm trong một bao tải cột kín.

Ngày 14-9, ông Hà Huy Công - Chủ tịch xã Đức Thành , huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có một người nghi bị giết chết khi đi làm ăn tại nước Lào.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương (34 tuổi) trú ở xóm Tây Canh, xã Đức Thành, huyện Yên Thành.

Gia đình làm lễ mai táng cho nạn nhân Hương. Ảnh ND

Theo thông tin từ gia đình cho hay, chị Hương đi qua Lào buôn bán đã lâu năm. Vào khoảng trưa ngày 9-9, nhận được một cú điện thoại hẹn đến lấy tiền, sau đó không thấy chị Hương quay về chỗ ở nữa.

Đến khoảng 14 giờ ngày 12-9, tại một giếng nước cách chỗ ở của chị Hương khoảng 7km, người dân phát hiện thi thể chị dưới đó, nằm trong một bao tải cột kín. Đến ngày 13-9, thi thể của chị Hương được đưa về quê nhà để mai táng.

Được biết hoàn cảnh gia đình chị rất éo le, hai con đang tuổi ăn học. Cách đây 14 năm chồng chị là anh Nguyễn Đình Giang cũng bị tai nạn và chết khi đang lao động tại Lào.

Do vụ việc liên quan đến nước ngoài nên hiện công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với công an nước Lào để điều tra, xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang