'Đá' nóng Air Blade, bị bắt gọn

Thứ Hai, 14/09/2015 14:22  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Thấy chủ xe sơ hở không trông coi tài sản, tên Lợi đã nhảy vào nổ máy nhằm cuỗm xe bỏ chạy

Ngày 13-9, Đại úy Lê Đình Hùng, Phó trưởng Công an phường Bình Hòa cho biết, đã tiến hành bàn giao đối tượng Đặng Tiến Lợi (SN 1991, quê Hà Tĩnh) cho Công an TX. Thuận An (Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Lợi cùng tên Tây (chưa rõ lai lịch) rủ nhau đi trộm xe máy để kiếm tiền tiêu xài. Tây dùng xe máy của mình chở Lợi đi lòng vòng quanh các tuyến đường, ngõ hẻm và khu dân cư.

Tên Lợi bị bắt giữ cùng tang vật - Ảnh: NT

Khi đến trước số nhà 2/6C, KP Bình Đức 1 thì chúng phát hiện thấy chiếc xe máy Air Blade của anh Trần Quốc Toản (SN 1988, quê Trà Vinh). Tây dừng xe lại ven đường chờ, còn Lợi xuống xe tiếp cận chiếc Air Blade để mở trộm.

Sau khi canh me thời điểm, Lợi mở khóa lấy xe chạy thoát. Anh Toản cùng bạn ở trong nhà nhìn thấy được liền tri hô và nhanh chóng đuổi theo. Lúc này Công an phường Bình Hòa đang đi tuần tra thì nghe thấy, kết hợp bắt giữ đối tượng trên.

Riêng tên Tây đã chạy thoát. Tại cơ quan Công an, Lợi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài chiếc xe, Công an còn thu giữ được 26.000.000 đồng là số tiền mà nạn nhân đã để ở trong cốp.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang