Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm nhiều nhân sự cấp cao

Thứ Tư, 01/07/2020 18:04

|

(CAO) Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc với thời hạn 5 năm kể từ ngày 1-7. Đây là vị trí mà trước đó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh – ông Lương Trí Thìn kiêm nhiệm trong suốt gần 18 năm qua.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Bùi Ngọc Đức là thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc. Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh nghiệp.

Ông Bùi Ngọc Đức vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh

Ông Đức gia nhập Đất Xanh Group năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án. Đây cũng là thời điểm Tập đoàn Đất Xanh bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ đã giữ vị trí hàng đầu tại thị trường.

Theo Tập đoàn Đất Xanh, với vai trò của mình, trong hơn 6 năm qua, ông Đức đã có nhiều đóng góp trong việc giúp Đất Xanh Group hiện thực hóa chiến lược trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ông Bùi Ngọc Đức cũng đã trải qua nhiều vị trí tại các tập đoàn trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của tập đoàn.

“Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, bản lĩnh cho vị trí này trong nhiều năm qua. Việc bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn với ông Bùi Ngọc Đức vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông Đức có thể hoàn thành các mục tiêu mà HĐQT đặt ra trong tương lai", ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ tại buổi trao quyết định.

Ông Lương Trí Thìn cho rằng cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc

Cũng trong sáng 1-7, Tập đoàn Đất Xanh đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao khi đã bổ nhiệm các vị trí phó tổng giám đốc và kế toán trưởng. HĐQT Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm ông Hà Đức Hiếu (SN 1982) làm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Tài chính và ông Lê Hào (SN 1978) làm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Như vậy, Ban Tổng giám đốc của Tập đoàn Đất Xanh hiện có 6 thành viên, gồm Tổng giám đốc và các Phó tổng giám đốc.

Đồng thời, Tập đoàn Đất Xanh cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân và trao quyết định bổ nhiệm, nâng cấp bậc cho hơn 20 cán bộ lãnh đạo, nhân viên tập đoàn.

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) được thành lập từ năm 2003, hiện có vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng và hơn 4.500 nhân viên, tổng tài sản hơn 21.000 tỷ đồng. DXG đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm Dịch vụ bất động sản; Phát triển dự án; Xây dựng; Khu công nghiệp và đô thị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang