VRG được Thủ tướng tặng bằng khen về thành tích phòng chống Covid-19

Chủ Nhật, 07/11/2021 14:18

|

(CAO) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) là một trong 16 tập thể vừa được Chính phủ tặng bằng khen về thành tích phòng chống dịch Covid-19.

Thủ tướng Chính phủ vừa tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) là 1 trong 16 tập thể được khen thưởng.

Tập đoàn VRG được Thủ tướng tặng bằng khen trong phòng, chống Covid 19

Theo đó, trong thời gian qua do tác động của dịch Covid-19 nên VRG cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, VRG đặt mục tiêu trong năm 2021 phấn đấu khai thác hiệu quả tiềm năng hiện có, xây dựng kế hoạch có tăng trưởng so với năm 2020.

VRG và các đơn vị thành viên quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa nghiêm túc tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Ban chỉ đạo phòng, chống Covid - 19 các Bộ, ngành, Ủy ban quản lý vốn và các tỉnh, thành nơi có đơn vị cao su đứng chân, vừa ổn định tổ chức sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho NLĐ...

VRG đã đóng góp ủng hộ 200 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19. Đồng thời, ủng hộ kinh phí cho một số địa phương để phòng chống dịch Covid như ủng hộ các tỉnh: Quảng Nam, Gia Lai, Lai Châu, Hà Tĩnh… mỗi tỉnh 200 triệu đồng và tiếp tục ủng hộ nhiều địa phương khác để phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc của VRG đều ủng hộ kinh phí cho địa phương để chung tay cùng chính quyền thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Đại diện VRG cho biết các đơn vị thành viên quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch có hiệu quả, vừa hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh 2021. Năm 2021, VRG xây dựng kế hoạch doanh thu và thu nhập khác 27.100 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 5.700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4.600 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang