Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM:

Tết trăng rằm nơi phố thị!

Thứ Sáu, 09/09/2022 11:13

|

(CAO) 50 phần quà ý nghĩa cùng 5 chiếc xe đạp đã được Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp cùng BCH Quân sự P.Phước Long A (TP.Thủ Đức) tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi đang sinh sống trên địa bàn.

Chương trình trao quà thiếu nhi “Tiếp bước đến trường và Vui hội trăng rằm” được tổ chức vào tối 08-9 có sự tham dự của Thượng uý Võ Thị Bích Phương, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Công an TPHCM (CATP); chị Dương Trung Oanh, Bí thư Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM và ông Hồ Trần Ngọc Hiếu, Giám đốc nhân sự CTY TNHH Dịch vụ Galaxy DR.

Ông Hồ Trần Ngọc Hiếu, Giám đốc nhân sự Cty TNHH Dịch vụ Galaxy DR; Thượng uý Võ Thị Bích Phương, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Công an TPHCM và chị Dương Trung Oanh, Bí thư Chi Đoàn Ban Chuyên đề Công an TPHCM

Về phía địa phương tham dự có bà Lâm Thị Ngọc Phượng, Bí thư Đảng uỷ P.Phước Long A, Bí thư Chi bộ Quân sự phường; ông Bùi Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự phường cùng các ban ngành đoàn thể; đại diện Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, UBND P.Phước Long A.

Phát biểu tại chương trình, Thượng uý Võ Thị Bích Phương ghi nhận những nỗ lực của tuổi trẻ Ban Chuyên đề Công an TPHCM trong các hoạt động xã hội.

Thượng uý Võ Thị Bích Phương phát biểu tại chương trình

“Các đồng chí vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mặt trận thông tin, tuyên truyền nhưng cũng làm trọn bổn phận của tuổi trẻ CATP, nhiệt huyết, xông xáo với hoạt động chăm lo đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn” – Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên CATP nhấn mạnh.

Đại diện BCH Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM và chính quyền địa phương trao thư cảm ơn tới nhà tài trợ là Công ty Galaxy DR

Đồng chí Võ Thị Bích Phương cũng hy vọng thời gian tới BCH Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xã hội, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để có được những kế hoạch, việc làm hay và ý nghĩa.

Bà Lâm Thị Ngọc Phượng bày tỏ sự cảm ơn trước những đóng góp quý báu từ Chi Đoàn Chuyên đề Công an TPHCM

Tiếp nhận sự hỗ trợ và đồng hành từ Đoàn Thanh niên CATP, BCH Chi Đoàn Chuyên đề Công an TPHCM, bà Lâm Thị Ngọc Phượng bày tỏ sự cảm ơn trước những đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần cho bà con, nhân dân P.Phước Long A.

Các anh dân quân P.Phước Long A tiếp nhận những chiếc xe đạp và quà Trung thu cho các em thiếu nhi từ Ban Chuyên đề Công an TPHCM 

Theo chia sẻ của bà Lâm Thị Ngọc Phượng, P.Phước Long A là một trong những địa bàn có dân số lớn, hơn 200 ngàn dân nhưng trong đó người dân nhập cư sinh sống tạm trú trên địa bàn tại những khu nhà trọ chiếm phần lớn.

Các em thiếu nhi tham dự chương trình 

“Đời sống của bà con nhân dân còn nhiều khó khăn do thu nhập thấp, công việc chưa ổn định. Đây thật sự là những trăn trở rất lớn của chính quyền địa phương” – bà Phượng nói.

Năm nay, khi mà Tết Trung thu đang cận kề cũng như một năm học mới đã chính thức bắt đầu, thông qua lời ngỏ ý từ chính quyền địa phương, BCH Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình trao và tặng quà cho 50 em học sinh các cấp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Kế hoạch được thực hiện dưới sự chỉ đạo, ủng hộ của Đảng ủy, Ban Biên tập Ban Chuyên đề Công an TPHCM.

Trao tặng 5 chiếc xe đạp tới với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 

Gần 2 tuần thực hiện khảo sát và lên kế hoạch chuẩn bị, Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã nhận được sự đồng hành từ Ban chỉ huy Quân sự phường.

Thượng uý Võ Thị Bích Phương trao tặng những suất quà ý nghĩa đến với các em thiếu nhi 
Thượng uý Bích Phương và chị Dương Trung Oanh trao tặng quà cho một em thiếu nhi

Những phần quà ý nghĩa nhận được từ những tấm lòng vàng đã được các Đoàn viên của Ban Chuyên đề và các anh dân quân P.Phước Long cẩn trọng cất giữ và vận chuyển về địa phương để trao tận tay các em thiếu nhi.

Ông Bùi Tiến Dũng, Ban Chỉ huy Quân sự phường trao tặng quà đến tận tay các em thiếu nhi 

“Sự đồng hành quý báu từ Chi Đoàn Thanh niên Ban chuyên đề Công an TPHCM và các tấm lòng vàng là sự động viên rất lớn cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường và cả đối với chúng tôi” – ông Dũng bộc bạch.

50 suất quà ý nghĩa gồm 1 balo tới trường, 10 cuốn tập, 10 cây bút, cục tẩy, lồng đèn và bánh trung thu đã được Ban tổ chức chương trình trao tận tay các em học sinh, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi đang sinh sống trên địa bàn.

Đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Dịch vụ Galaxy DR trao tặng quà đến với các em thiếu nhi

Cũng trong dịp này, BCH Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM và Đảng ủy phường, Chi Bộ Quân sự P.Phước Long A đã dành tặng 5 xe đạp cho 5 trường hợp là các em trẻ mồi côi cha mẹ, thiếu phương tiện tới trường. Tổng giá trị quà tặng chương trình gần 40 triệu đồng.

Niềm vui của một em thiếu nhi khi cầm trên tay món quà của các anh chị Đoàn viên Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM 

Trong hôm nay (09-9), Chi Đoàn Thanh niên Chuyên đề Công an TPHCM sẽ cùng tập thể CBCS Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ CATP trao tận tay 600 suất quà ý nghĩa đến với bà con dân tộc thiểu số đang sinh sống tại tỉnh Đắk Nông.

Trước đó, 100 phần quà và 20 suất học bổng với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng đã được Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM gửi tặng tới các em thiếu nhi ở H.Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Ban Chấp hành Chi Đoàn Thanh niên Ban Chuyên đề Công an TPHCM xin trân trọng tri ân những sự đóng góp quý báu đến từ quý mạnh thường quân là tập thể BGĐ, CB-CNV Công ty TNHH Dịch vụ Galaxy DR (TP.Thủ Đức); gia đình anh, chị Đoàn Tuấn – Bùi Thanh (Q.Tân Bình); gia đình anh Nguyễn Minh Quang (Q.Bình Thạnh); chị Trần Thị Hồng Nhung (Q.7) và anh Đinh Trung Việt (Q.Tân Bình) đã mang một mùa Trăng rằm ý nghĩa đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang