Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn thăm Trường quốc tế Bắc Mỹ tại TPHCM

Thứ Ba, 26/04/2022 18:45  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 25-4-2022,  trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) và đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) vinh dự tiếp đón Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, Thứ trưởng Ngô Thị Minh cùng Đoàn công tác đến thăm.

Trong buổi làm việc tại trường, Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT cùng đại diện của Sở GD&ĐT TPHCM lắng nghe các chia sẻ từ phía lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng về hành trình hơn 20 năm phát triển, đồng thời đại diện của trường quốc tế SNA báo cáo về những thành tựu mà trường đạt được trong 5 năm qua.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn thăm cơ sở vật chất của SNA

Trên hành trình hơn 20 năm phát triển, NHG đã xây dựng được một hệ sinh thái giáo dục với quy mô 5 trường ĐH, 1 trường CĐ và hơn 50 trường phổ thông, giảng dạy đa dạng từ chương trình VN, song ngữ đến quốc tế hoàn toàn, đáp ứng nhu cầu về giáo dục của mọi tầng lớp trong xã hội tại hơn 20 tỉnh, thành phố.

Thầy Mike Miller, hiệu trưởng trường SNA cũng báo cáo với Bộ trưởng những thay đổi mạnh mẽ của trường trong 5 năm qua. SNA đã nỗ lực để đạt được kiểm định và được công nhận của Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ (WASC).

Năm 2022, SNA được ủy quyền giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB, trở thành 1 trong 6 trường IB liên cấp tại VN.

Bộ trưởng tặng quà lưu niệm cho tập thể BGH trường SNA và NHG

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đánh giá cao mục tiêu và khát vọng của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, góp phần hoàn thành một phần nhiệm vụ của ngành giáo dục. Phía Bộ sẵn sàng tạo điều kiện cho cả hai hệ thống trường công và trường tư thục...

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn phát biểu

Bình luận (0)

Lên đầu trang