Trải nghiệm du lịch Tây Bắc với nhiều độc đáo, hấp dẫn

Thứ Ba, 26/04/2022 17:41

|

(CAO) Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lữ hành khai thác các tour du lịch với sự phong phú, độc đáo với nhiều sáng tạo, khám phá để thu hút du khách.

Tây Bắc từ lâu đã trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, những thắng cảnh vô cùng hùng vĩ và đẹp mắt cũng như nền văn hóa đặc sắc lâu đời của đồng bào các dân tộc bản địa đã làm say lòng các du khách. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lữ hành khai thác các tour du lịch với sự phong phú, độc đáo với nhiều sáng tạo, khám phá để thu hút du khách.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt (hungviettravel.vn) những năm qua được xem là doanh nghiệp có uy tín chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, lữ hành, đặc biệt là các tour du lịch các tỉnh trung du và miền núi Tây Bắc.

Theo ông Nguyễn Việt Hưng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt (hungviettravel.vn), những năm qua doanh nghiệp của ông đã hân hạnh phục vụ hàng ngàn du khách. Với phương châm “BETTER SERVICE – BETTER PRICE” công ty luôn nâng cao năng lực cạnh tranh để mang đến cho du khách những sản phẩm dịch vụ tốt với giá cạnh tranh nhất.

"Dịch vụ hài lòng là điều chúng tôi gửi tới quý khách hàng và quý đối tác thay cho lời cám ơn, sự tri ân sâu sắc sau những trải nghiệm. Công ty luôn ý thức được rằng giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu, lựa chọn của khách hàng", ông Hưng chia sẻ.

Hồ Thác Bà được ví như Vịnh Hạ Long giữa núi rừng Tây Bắc

Công ty luôn nỗ lực sáng tạo thiết kế những tour mới lạ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng như: Tour hàng ngày tại Yên Bái (tham quan khám phá du lịch Hồ Thác Bà, vùng đặc sản bưởi Đại Minh... ); tour du lịch Yên Bái nhiều ngày (kết hợp du lịch hồ Thác Bà, suối  nước nóng Trạm Tấu, ruộng Bậc Thang Mù Căng Chải, ẩm thực Mường Lò Nghĩa Lộ, Sapa và đỉnh Phansipăng, không gian văn hóa Trà Suối Giàng...); tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế kết hợp tham quan, khám phá, trải nghiệm với hội nghị hội thảo, tuần trăng mật…

Nét đẹp Tây Bắc
Tàu vip Ruby trên hồ Thác Bà
Du khách than quan hồ Thác Bà
Hồ Thác Bà điểm du lich sinh thái lý tưởng của tỉnh Yên Bái

Công ty Hưng Việt có trụ sở chính tại số nhà 887 đường Đại Đồng, tổ 4 TT.Yên Bình, H.Yên Bình, Yên Bái; cùng 3 văn phòng đại diện ở Yên Bái. SĐT liên hệ: 0914.261338 - 02163.883883; website: hungviettravel.vn; FB: Facebook.com/HungvietTravel.vn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang