Thấy bạn trai uống thuốc tự tử, thiếu nữ gieo mình xuống sông

Thứ Bảy, 03/03/2018 19:40  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sau khi biết tin người yêu uống thuốc độc tự tử, thiếu nữ 16 tuổi chạy xe máy lên cầu rồi gieo mình xuống sông mất tích. Sự việc trên gây xôn xao dư luận những ngày qua tại tỉnh Sóc Trăng.

Mới đây, gia đình của em H.P.C.T (16 tuổi, ngụ khóm 7, phường 2, TP.Sóc Trăng) đã vớt được thi thể của thiếu nữ này và đưa đi mai táng. Được biết T. đã gieo mình xuống sông Mỹ Thanh (giáp ranh giữa TX.Vĩnh Châu và huyện Trần Đề) vào khoảng 9 giờ ngày 28-2.

Trước khi T. tìm đến cái chết, người yêu của thiếu nữ là S.M (25 tuổi, cách nhà T. khoảng 300m) đã uống thuốc diệt cỏ vào tối 27-2 tại nhà cha dượng. Gia đình phát hiện được M. và đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu nhưng thanh niên này không qua khỏi. Hay tin M. qua đời, T. không vào trường trường học mà quyết định chạy xe máy lên cầu rồi gieo mình xuống sông (cách nhà khoảng 30km). Đến rạng sáng 2-3, thi thể T. đã được gia đình tìm thấy.

Theo lời gia đình của T., trước khi T. và M. tự tử họ có cãi nhau trước nhà của thiếu nữ này. Sau đó T. xô cửa rào chạy đi mất và dọa sẽ tự tử. Sợ T. làm theo những gì mình nói nên M. đi tìm kiếm sau đó nhưng không gặp, rồi người này quyết định uống thuốc độc tự tử.

Được biết M., là công nhân của khu công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng) và gia đình thuộc diện hộ nghèo; còn T. hiện đang học lớp 9. Chiều nào đi làm về, M. cũng qua nhà thăm T. và cùng ăn cơm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang