Thêm một cháu bé bị nát hai bàn tay do điện thoại nổ

Thứ Hai, 18/02/2019 22:26

|

(CAO) Bố mẹ đi vắng để mình cháu ở nhà trông nhà, thấy điện thoại đang cắm xạc, cháu lấy chơi và bất ngờ phát nổ khiến hai tay cháu dập nát

Chiều nay (18-2), Khoa Chấn thương chỉnh hình - bỏng Bệnh Viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, vừa cấp cứu một bệnh nhi bị dập nát cả hai bàn tay do chơi điện thoại và bị phát nổ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, em Trương Xuân H. (7 tuổi, ngụ huyện Quỳ Hợp) được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị dập nát cả 2 bàn tay, mất khá nhiều máu.

Theo bố cháu H., vì gia đình đi làm và có việc cả nên để cháu ở nhà một mình, vì thích thú với chiếc điện thoại nên cháu cầm lên chơi, chơi được một lúc thì bỗng một tiếng nổ vang lên, chiếc điện thoại nổ tung vỡ nát, lực ép làm cho 2 bàn tay của cháu bị dập nát chảy máu rất nhiều. Nghe tiếng nổ 1 người hàng xóm chạy sang và thấy cháu nằm bất tỉnh trên nền nhà, đã nhanh chóng đưa cháu vào viện cấp cứu.

Cháu Trương Xuân H. đang cấp cứu tại bệnh viện (ảnh Đặng Thương)

Các bác sĩ kết luận bàn tay của cháu đã bị dập nát hoàn toàn 3 ngón tay và 1 phần bàn tay, chỉ còn lại 2 ngón và sẽ được phẫu thuật cắt lọc bảo tồn 2 ngón tay còn lại.

Tuy gia đình xác nhận cháu chơi điện thoại trong lúc không xạc nhưng theo nhận định của giới chuyên môn thì có nhiều khả năng cháu sử dụng điện thoại trong lúc đang cắm xạc nên mới xảy ra hiện tượng trên.

Được biết hiện tượng nổ khi vừa cắm xạc vừa sử dụng điện thoại đã từng xảy ra nhiều vụ, thậm chí có vụ nạn nhân suốt đời tàn phế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang