Thiếu niên bất ngờ được tặng bánh sinh nhật khi đi làm CCCD gắn chip

Chủ Nhật, 30/10/2022 15:10

|

(CAO) Câu chuyện xảy ra tại trụ sở Công an xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, được đưa lên mạng xã hội và được rất nhiều người “thả tim”.

Ngày 29/10, em Nguyễn Triều Châu (sinh ngày 29/10/2008) được tin Tổ CCCD thị xã về địa phương làm CCCD cho mọi người có nhu cầu. Em cùng rất nhiều người đến trụ sở công an xã khai báo để được cấp CCCD công dân vì em vừa tròn 14 tuổi.

Khi khai báo đến phần nhân thân, Châu “bị” các anh công an “câu giờ” khiến thời gian làm thủ tục lâu hơn so với mọi người.

Nhưng, một bất ngờ đến đến với cậu thiếu niên. Khi vừa hoàn tất xong các bước làm CCCD thì đèn trong phòng chợt tắt. Một chiếc bánh sinh nhật được hai chiến sĩ công an đưa ra trao tặng, chúc mừng sinh nhật cậu thiếu niên vừa tròn 14 tuổi.

Chiến sĩ tổ CCCD chúc mừng sinh nhật em Nguyễn Triều Châu

Cậu bé đâu ngờ rằng khi phát hiện ngày sinh tháng đẻ của mình đúng vào hôm nay, các anh công an đã âm thầm ra tiệm mua một chiếc bánh sinh nhật. Thời gian chờ bánh được mang về, để giữ chân cậu bé ở lại và tạo sự ngạc nhiên, các anh công an đã cố “câu giờ” làm thủ tục hơi lâu hơn những người khác.

Nhận chiếc bánh sinh nhật, không chỉ riêng em Châu ngạc nhiên, xúc động mà nhiều công dân đang chờ đến lượt mình cũng rất bất ngờ, thích thú.

Đây có lẽ sẽ là một trong những sinh nhật đáng nhớ của Nguyễn Triều Châu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang