Hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất 2023:

Co.op Food “sáng tạo” túi giấy cho khách hàng

Thứ Sáu, 24/03/2023 09:35

|

(CAO) Nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 với chủ đề “Thời khắc quan trọng cho Trái đất”, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã đồng loạt triển khai hàng loạt hoạt động bảo vệ môi trường. Đặc biệt nhất trong chuỗi hành động năm 2023 phải kể đến hoạt động “sáng tạo túi giấy” cho khách hàng.

Bằng những vật dụng đã qua sử dụng và có khả năng tái chế như bìa cacton, giấy báo, bìa cứng, dây thừng, dây nilong… cùng với sự sáng tạo không giới hạn, tất cả nhân viên cửa hàng tại hệ thống Co.op Food đã “thiết kế” nên những chiếc túi giấy vô cùng xinh xắn, bắt mắt được trang trí một cách chỉnh chu, có sự đầu tư.

Với nhiều kiểu sáng và kích thước khác nhau, cùng với sự tỉ mỉ và nhiệt huyết của các nhân viên, những chiếc túi giấy vô cùng chắc chắn, rất tiện lợi để đi chợ và các nhu cầu khác của khách hàng.

Việc tái chế các túi giấy này không chỉ thay thế, làm hạn chế việc sử dụng và xả thải túi nilong, mà còn là một hành động đẹp với mong muốn lan tỏa những thông điệp đến khách hàng và những người xung quanh trong việc bảo vệ môi trường. Hãy cùng Co.op Food tái chế - sử dụng túi giấy - giảm thiếu bao nilong, chung tay hành động vì một trái đất xanh sạch đẹp, vì ngay bây giờ, ngay lúc này chính là “Thời khắc quan trọng cho trái đất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang