Samsung tung vàng, rộn ràng khuyến mãi

Thứ Sáu, 16/09/2016 14:58  | P.V

|

Trong tháng 9/2016, khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh và các thiết bị viễn thông tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh và Thế giới di động khách hàng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nổi bật với chương trình“SAMSUNG TUNG VÀNG - May túi 3 gang – mang theo mà đựng”, Samsung đang thu hút sự chú ý lớn của khách hàng với 360 chỉ vàng sẽ được trao tặng trong đợt khuyến mãi này. Cụ thể, Điện máy Xanh cho biết, phần thưởng cho nhóm mặt hàng điện tử, điện lạnh là 60 chỉ (6 lượng) với giá trị 1 chỉ/ giải thưởng. Còn đối với nhóm hàng Viễn thông, giá trị giải thưởng lên tới 300 chỉ vàng (30 lượng), giá trị 1 lượng/giải thưởng. Tham gia bằng cách quay số điện tử theo số hóa đơn của khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả máy giặt, máy lạnhToshiba, Samsung; máy giặt Panasonic từ 4 triệu; tất cả máy giặt lồng ngang LG, Electrolux; Tivi Panasonic (smart/ internet TV từ 40”); Tivi LG (7 models);Tivi Samsung (25 models) sẽ áp dụng mức lãi suất trả góp 0%. Còn chương trình “Trả góp 0.5%” thì thực hiện với các hóa đơn mua các sản phẩm:Máy giặt lồng đứng từ 3,5 triệu đồng (trừ Hitachi); tủ lạnh từ 300L từ 6,900,000 đồng (chỉ áp dụng Panasonic, Toshiba, LG); Tivi SONY (9 models + 32R300D chỉ áp dụng tại miền Tây); Tivi TCL (smart/Internet từ 40”)…

Ngoài “cơn mưa vàng” từ Samsung và gói lãi suất trả góp cực hấp dẫn, khách hàng còn nhận được vô vàn quà tặng khác khi mua hàng tại Điện máy Xanh. Tất cả các hóa đơn Máy giặt từ 5 triệu trở lên sẽ nhận được bình đun/ bàn ủi + Bình giữ nhiệt Điện máy Xanh. Còn với tủ lạnh từ 5 triệu đồng, dưới 300 lít sẽ được tặng bình đun siêu tốc, trên 300 lít tặng quà gia dụng trị giá 200,000 đồng (trừ tủ lạnh Samsung).

Với các khách hàng lựa chon Tivi Samsung từ 32” trở lên sẽ nhận được quà tặng từ 200.000 đến 1.5 triệu đồng. Các sản phẩm máy lạnh cũng sẽ có 3 ưu đãi lớn: giảm 50% chi phí ống đồng, miễn phí hoàn toàn công lắp đặt, và 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong 1 tháng.

Cơn mưa khuyến mãi tại chuỗi Siêu thị Điện máy Xanh chưa dừng ở đó. Với “gói nhà mới”, các khách hàng chuyển nhà trong dịp khuyến mãi này sẽ tiết kiệm được 3% chi phí mua sắm các thiết bị điện máy (áp dụng khi mua 3 sản phẩm thuộc 3 nhóm khác nhau trong 5 nhóm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng). “Gói Doanh nghiệp” sẽ giảm thêm 5% khi mua 5 sản phẩm/nhóm trong 5 nhóm trên. Đặc biệt hơn, các sản phẩm gia dụng thiết yếu sẽ giảm giá sốc lên đến 49%.

Và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có tại Điện máy Xanh. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay cửa hàng gần nhất để tận hưởng những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/ hoặc https://www.thegioididong.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang