Thừa Thiên – Huế: Nhiều nơi tiếp tục ngập nặng, chia cắt giao thông

Thứ Sáu, 09/10/2020 11:12

|

(CAO) Tại Thừa Thiên-Huế những ngày qua đã có mưa to, mưa rất to trên diện rộng, nhiều nơi nước dâng cao gây ngập lụt, chia cắt đường giao thông.

Mưa lớn liên tục, nước sông lên nhanh, làm nhiều tuyến đường phố ở TP.Huế và một số địa phương các huyện, thị xã trong tỉnh bị ngập nước nặng.

Nước ngập nhà dân ( ảnh TTHX)

Từ ngày 7-9/10, mưa lớn làm nước dâng lên nhanh gây ngập nước sâu một số tuyến đường TP.Huế như: Nguyễn Hữu Cảnh, Tố Hữu... Một số địa phương tại xã Quảng Thái, Quảng Thọ, huyện Quảng Điền nước ngập nặng, giao thông qua lại khó khăn. Tại phường Hường Xuân, thị xã Hương Trà, tuyến đường Lê Đức Thọ - tỉnh lộ 8A đoạn phường Hương Xuân đi xã Quảng Thọ bị ngập nước 40-50cm.

Đường đi từ thị trấn Thuận An – TP.Huế, cũng bị ngập nặng giao thông qua lại khó khăn. Trong khi đó, một số khu vực nước ngập đã tràn vào nhà dân mỗi khi có phương tiện lưu thông qua lại.

Nhiều tuyến đường bị ngập sâu, chính quyền dựng bảng thông báo

Lực lượng dân quân, công an và người dân tích cực dọn dẹp và hỗ trợ di chuyển, di dời các hộ dân vùng thấp trũng đến cao hơn.

Tại tuyến đường Đập Đá, hiện tại nước đã tràn qua đường nên đã được cơ quan chức năng rào chắn hai đầu, cấm các phương tiện qua lại để đảm bảo an toàn.

Lực lượng an ninh xã Lộc Trì cảnh báo một số tuyến đường liên thôn bị ngập nước có đoạn sâu cả mét, cụ thể khu vực cầu sắt thuộc thôn Đông Lưu và thôn Đông Hải
Đường tỉnh lộ 4 xã Quảng Thái ngập sâu khoảng 30cm tại 2 điểm Bến Miệu và trước Trạm y tế xã
Người dân sử dụng thuyền di chuyển (ảnh TTQT)

Bình luận (0)

Lên đầu trang