Thực trạng làm tóc sử dụng hóa chất giả

Thứ Tư, 24/06/2020 10:07

|

(CAO) Việc sử dụng các sản phẩm phục vụ trong làm đẹp tóc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay các combo làm tóc giá rẻ tràn lan, trôi nổi trên thị trường hiện nay đang trở thành vấn đề nhức nhối, như "ma trận", gây hoang mang cho bất cứ ai có nhu cầu. Mặc dù có thể khiến mái tóc của bạn đẹp trong nhất thời nhưng nó lại gây ra những hư tổn nặng nề về sau mà đôi khi bạn không thể nào phục hồi lại được nữa.

Tóc hư tổn vì sao?

Khi đó, bạn phải đối mặt với một mái tóc hư tổn, gãy rụng và “mỏng” dần theo thời gian. Đối với phái đẹp, đây có thể coi là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất. Bạn hãy tự hỏi bản thân: Liệu bạn có thật sự sẵn sàng đánh đổi thanh xuân và sức sống của mái tóc mình cho những tổn hại như thế chưa?

Có một điều chắc chắn rằng các combo làm tóc giá rẻ không thể nào sử dụng 100% sản phẩm tóc cao cấp chính hãng, bởi vì chỉ xét riêng về giá nhập nguyên liệu thì những con số quảng cáo trên mạng đại loại như 199K, 299K... - đã là những con số không thể nào có được! Có thể nói việc sử dụng combo làm tóc giá rẻ gần như đồng nghĩa với việc sử dụng sản phẩm giả, sản phẩm hết “date” hay hóa phẩm rẻ tiền kém chất lượng.

Mr. Loc Toni, Co-Founder & Hair Artist of Lehair Professional - Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín Ba Miền 2020 nhận giải thưởng

“Nói các combo phục hồi-uốn-nhuộm hay phục hồi-nhuộm có giá như nói trên mà lại sử dụng sản phẩm chính hãng là điều vô lý! Vì trong các combo đó, nếu xét riêng từng dịch vụ thì giá cả của hóa phẩm sử dụng để làm ra một dịch vụ cũng đã cao hơn nhiều so với giá của cả gói combo rồi”. ̶ theo Mr. Loc Toni, Co-Founder & Hair Artist of Lehair Professional - Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín Ba Miền 2020 chia sẻ.

Sở dĩ việc sử dụng hóa phẩm tóc rẻ tiền và kém chất lượng có thể gây ra những nguy hại nặng nề vì nó không chứa những thành phần dưỡng chất thiết yếu như sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp chính hãng. Bạn có thể thấy rõ tình trạng khô xơ, gãy rụng sau một đến hai lần gội đầu sau khi làm tóc, hay thậm chí là bị dị ứng da đầu ngay trong lúc sử dụng các combo giá rẻ này.

Và tất nhiên, đây chỉ là các tác hại ngắn hạn. Việc sử dụng hóa chất giả còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hại khác cho sức khỏe của bạn, chẳng hạn như lở loét, tóc rụng từng mảng, giảm khả năng mọc tóc và thậm chí gây ung thư. Các tác hại nặng nề của việc sử dụng hóa chất giả không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn ảnh hưởng đến thợ làm tóc - những người tiếp xúc với nó hàng ngày.

Tại LeHair, chỉ sử dụng những sản phẩm phục hồi và chăm sóc tóc từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng

Thấy được những tác hại này, Lehair Salon được thành lập với sứ mệnh thay đổi những định kiến và quan điểm sử dụng sản phẩm tóc sai lầm của nhiều người Việt Nam hiện nay, đồng thời mang đến những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất.

Với mong muốn bảo vệ khách hàng khỏi những tổn thất đáng tiếc từ việc sử dụng hóa phẩm giả, LeHair Professional là salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm tóc chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tiêu biểu như: Olaplex, Guy Tang Mydentity, GKHair, Joico của Mỹ; L’Oréal của Pháp; Moroccanoil của Israel; Nashi Argan, Davines của Ý; Schwarzkopf và Goldwell của Đức.

Olaplex - một trong những thương hiệu chăm sóc và phục hồi tóc hàng đầu hiện nay
Morrocanoil - thương hiệu đến từ Isreal nổi tiếng với tinh dầu dưỡng tóc và sản phẩm phục hồi đặc biệt
Schwarzkopf - một thương hiệu đến từ Đức nổi bật với các màu tóc nhuộm độc đáo và chăm sóc tóc

#Nói_Không_Với_Hóa_Chất_Giả - Tất cả các dịch vụ làm tóc tại salon LeHair từ uốn, duỗi, tẩy, nhuộm cho đến phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu đều sử dụng 100% sản phẩm tóc chính hãng cao cấp.

Không dừng lại ở đó, để tạo điều kiện cho khách hàng có thể chăm sóc tại nhà, LeHair còn cung cấp các sản phẩm chất lượng được đánh giá cao trên thị trường quốc tế hiện nay dành cho nhiều loại tóc và chất tóc khác nhau, chẳng hạn như các bộ gội-xả, dầu hấp hay tinh chất nhằm phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, giữ màu tóc...

Bên cạnh đó, các chuyên gia trong lĩnh vực về tóc của LeHair sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn, đồng hành cùng bạn để tìm ra sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp nhất.

Davines - nổi tiếng về những sản phẩm chống rụng và kích thích mọc tóc
Joico - dòng sản phẩm chuyên về dưỡng tóc và phục hồi hư tổn
GKHair - đặc trưng bởi những sản phẩm suôn mượt và làm thẳng tóc

Với phương châm “Come With Us, Come With Real Value” - đến với Salon LeHair, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp trong một không gian thoải mái và sang trọng bậc nhất bằng những sản phẩm cao cấp, mang lại những giá trị đích thực cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu và kỳ vọng của bạn.

Mr. Lê Hoàng Tâm - Nhan Abu, Co-Founder & Hair Artist of LeHair Professional - Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền 2020

“Với nhiều năm kinh nghiệm của tôi thì việc sử dụng sản phẩm tóc chất lượng sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Các dưỡng chất thiết yếu có trong những bộ sản phẩm cao cấp sẽ vừa mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp cho mái tóc, vừa bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tác hại không mong muốn. Các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và thực sự nổi tiếng trong ngành tóc, đảm bảo cho mái tóc của bạn chắc khỏe mà vẫn đẹp và bền màu", Mr. Lê Hoàng Tâm - Nhan Abu, Co-Founder & Hair Artist of LeHair Professional - Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền 2020 cho biết.

Đến với LeHair Salon để tận hưởng một ngày thư giãn thật tuyệt vời cũng như trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tóc bằng những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Hãy cùng LeHair #noikhongvoihoachatgia !

LeHair Viet Nam Company Limited, Add: 331 Le Van Sy St., Ward 13, Dist.3, HCMC; Tel: 028 3811 6666; Web: www.lehair.com.vn; Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairStore/

Bình luận (0)

Lên đầu trang