Tiệm rửa xe khai trương buổi sáng, tối bốc cháy thiêu rụi tài sản

Thứ Ba, 16/11/2021 15:04

|

(CAO) Sau những tiếng cãi vã, một tiệm rửa xe khai trương buổi sáng, tối đến bốc cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong, hiện công an đang làm việc với những người liên quan để điều tra làm rõ.

Tiệm sửa xe xảy ra vụ cháy, ảnh ghi nhận vào trưa 16/11.

Ngày 16/11, Công an quận Tân Bình, TPHCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trên đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15 vào khuya 15/11.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 15/11, một đám cháy bùng phát tại căn nhà vừa khai trương tiệm rửa xe máy, phát hiện sự việc nhiều người xông vào dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Bình đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, đám cháy được khống chế sau đó.

Một số nhân chứng cho hay, sáng 15/11, tại căn nhà trên khai trương tiệm rửa xe máy thì tối đến xảy ra vụ cháy, trước khi cháy, họ nghe tiếng cãi vã.

Công an quận Tân Bình, TPHCM đã mời những người liên quan đến trụ sở làm việc để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một cán bộ phường 15, quận Tân Bình xác nhận, có vụ cháy xảy ra, tài sản bên trong bị thiêu rụi, nguyên nhân nghi do phóng hỏa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang