SCB tặng Bình Thuận xe xét nghiệm lưu động

Thứ Ba, 16/11/2021 14:04

|

(CAO) Ngày 15/11/2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng tỉnh Bình Thuận 1 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động và 1 tỷ đồng nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện SCB trao biểu trưng tặng tỉnh Bình Thuận xe xét nghiệm Covid-19 lưu động và 1 tỷ đồng

Theo đó, xe xét nghiệm Covid-19 lưu động Mitsubishi Fuso FJ (6x2), có giá trị 15 tỷ đồng, là trang thiết bị rất cần thiết ở thời điểm hiện nay. Với ưu điểm là thuận tiện di chuyển, có thể đưa đến bất kỳ địa điểm nào để tiến hành xử lý xét nghiệm tại chỗ (công suất xét nghiệm từ 2.000 - 3.000 mẫu), giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch bệnh và quá tải cho các bệnh viện.

Xe xét nghiệm Covid-19 lưu động

Cũng trong dịp này, ông Trương Khánh Hoàng – quyền Tổng Giám đốc SCB đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ cứu trợ của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Trương Khánh Hoàng, chia sẻ: “Với mong muốn được chia sẻ, đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc phòng chống dịch hiệu quả và an toàn cho toàn bộ người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, SCB rất vinh dự được đóng góp vào công tác xét nghiệm của tỉnh, nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Sự thấu hiểu, đồng lòng, chung sức và chia sẻ lẫn nhau chính là con đường ngắn nhất để nhân dân, chính quyền cùng cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh Bình Thuận sẽ cùng đến đích một cách bình tĩnh, chắc chắn và an toàn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang