Lâm Đồng:

Tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước thương tâm

Thứ Bảy, 29/07/2017 21:33  | Việt Anh

|

(CAO) Khoảng 15 giờ ngày 29-7, lực lượng cứu hộ và cơ quan chức năng huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) đã vớt được thi thể em Nguyễn Cao Kỳ và Nông Hồng Tú (cùng 17 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 4C, thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh) bị đuối nước tại một hồ thủy lợi trên địa bàn vào trưa cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày 29-7, nhóm học sinh gồm 8 em của một trường phổ thông trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, rủ nhau ra hồ thủy lợi Quốc Oai (xã Quốc Oai, Đạ Tẻh) chơi.

Ảnh minh họa

Thấy chiếc thuyền của người dân dùng để đánh bắt cá đang đậu cạnh bờ hồ, một số em học sinh leo lên thuyền và chèo ra lòng hồ chơi. Khi các em điều khiển con thuyền ra cách bờ khoảng 10m thì bất ngờ bị lật úp khiến cả nhóm học sinh rơi xuống hồ. Sáu em học sinh đã may mắn bơi được vào bờ còn 2 em thì bị chìm và mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn công an Lâm Đồng đã huy động lực lượng, phương tiện khẩn trương tìm kiếm. Đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể 2 nạn nhân xấu số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang