Đắk Nông:

Tìm thấy thi thể 3 cháu nhỏ dưới hồ cá

Chủ Nhật, 25/06/2017 08:51

|

(CAO) Cả ba cháu nhỏ cùng rủ nhau ra hồ để câu cá không may trượt chân ngã xuống hồ đuối nước thương tâm.

Ngày 25-6, nguồn tin từ Công an xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đã tìm thấy thi thể của 3 cháu nhỏ bị đuối nước bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

Các nạn nhân được xác định danh tính là: Nguyễn Thị Lệ (12 tuổi), Nguyễn Danh Hoan (10 tuổi) và Trần Duy Nguyên (10 tuổi).

Ảnh minh họa

Chị Nguyễn Thị Đức (30 tuổi, mẹ cháu Nguyên) cho biết, trưa ngày 24-6 không thấy con trai về ăn cơm nên mới sang nhà hai cháu Lệ và Hoan để gọi con về. Nhưng đến đây, không thấy con nên sang nhà hàng xóm tiếp tục tìm kiếm.

Một số người dân cho chị Đức biết, cách đó vài giờ họ có thấy con chị và hai cháu Lệ, Hoan cùng nhau chơi đùa. Nghi vấn có điều chẳng lành, người dân cùng với chị Đức chia nhau đi tìm kiếm.

Mọi người phát hiện dưới hồ của nhà cháu Hoan có chiếc nón nổi lên, cùng với nhiều vết trượt bên mép hồ liền nhảy xuống tìm kiếm. Tuy nhiên, 3 cháu nhỏ đã tử vong từ bao giờ.

Lực lượng chức năng nhận định, có thể 3 cháu này rủ nhau ra ao câu cá. Trong lúc câu, một cháu bị trượt chân, các cháu còn lại nhảy xuống cứu nên bị đuối nước thương tâm. Đến trưa cùng ngày, thi thể của 3 cháu được bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang