Tìm thấy thi thể công nhân bị nước cuốn trôi sau cơn mưa lớn

Chủ Nhật, 01/10/2017 09:33  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 1-10, lực lượng chức năng đã xác minh thông tin tìm thấy thi thể một người đàn ông đội mũ bảo hiểm trôi dạt trên sông Đồng Nai (đoạn KP.6, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa).

Trước đó, vào chiều tối cùng ngày một nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy mang BKS: 60B1-53624 lưu thông qua cầu dân sinh bắc qua suối Săn Máu hướng từ phường Hố Nai sang phường Trảng Dài thuộc TP.Biên Hoà. Khi vừa qua khỏi cầu thì gặp dòng nước đang chảy xiết sau cơn mưa nên đã bị cuốn trôi cả người và xe xuống dòng suối.

Một số người dân sống gần khu vực đã chạy ra cứu vớt nhưng đã bất thành do nước chảy quá lớn. Nhận được tin báo lực lượng tìm kiếm cứu nạn Đồng Nai cũng như chính quyền và Công an địa phương đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Đến 0 giờ 30, ngày 1-10 lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và đưa chiếc xe máy của nạn nhân cách hiện trường khoảng 30m lên bờ. Sáng cùng ngày, thi thể đã được người dân phát hiện điện báo cơ quan chức năng.

Người nhái và thợ lặn được điều động tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi

Tại hiện trường nạn nhân được xác minh tên Nguyễn Tấn Phát (29 tuổi, ngụ KP.4, P.Trảng Dài), hiện đang làm công nhân trên địa bàn. Thời điểm xảy ra tai nạn là lúc anh Phát đang trên đường đi làm về. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Trong vòng một tuần qua tại Đồng Nai đã liên tiếp xảy ra tai nạn nghiêm trọng do mưa lớn. Vào ngày 27-9, tại Vĩnh Cửu (Đồng Nai) một em học sinh đã bị nước cuốn trôi lọt xuống cống tử vong. Đặc biệt là khi thời tiết diễn biến thất thường như hiện nay, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và nêu cao tinh thần cảnh giác hơn trong phòng chống thiên tai, lũ lụt tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang