Báo Sài Gòn Giải Phóng và Thành đoàn TPHCM:

Tổ chức đạp xe khởi động chiến dịch Giờ Trái đất 2022, tuyên truyền bảo vệ môi trường

Chủ Nhật, 13/03/2022 13:40

|

(CAO) Sáng 13-3, chương trình nói trên đã diễn ra với sự tham gia của gần 500 thanh niên tình nguyện. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê được chọn làm đại sứ  chương trình.

Theo Ban Tổ chức, hoạt động đạp xe diễu hành kèm theo các băng rôn ý nghĩa hướng đến mục đích tuyên truyền bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện, hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2022.

Các thanh niên tình nguyện sẽ chia thành nhiều đội xuất phát từ nhà Nhà văn hóa Thanh Niên đến các trạm thử thách tại các địa điểm lịch sử, các công trình trọng điểm của TP. Việc này sẽ thu hút sự chú ý của người dân về Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022.

Các thanh niên tình nguyện tham gia chiến dịch (ảnh CTV)

Theo đó, các đội tham gia sẽ được cấp giấy chứng nhận và được nhận quà tặng của chương trình.

Được biết, sau hoạt động đạp xe khởi động, Ban Tổ chức Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 tại TPHCM sẽ lần lượt triển khai các dự án, hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình từ đây đến hết tháng 3-2022 như: Hoạt động “Tăng mảng Xanh”, Dự án “Sống an toàn với nhựa”, Chương trình “Chung tay sử dụng năng lượng Xanh”….

Ngoài ra, đêm sự kiện tắt điện 1 giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 tại TPHCM sẽ diễn ra từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 26/3/2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên với nhiều tiết mục giao lưu hấp dẫn với các đại sứ của chương trình; đồng thời truyền tải các thông điệp ý nghĩa của Chiến dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang