TP.Thủ Đức gỡ bỏ phong tỏa 5 phường từ 18 giờ ngày 30/7

Thứ Năm, 29/07/2021 20:56

|

(CAO) ​Phường Bình Chiểu, Hiệp Bình Phước, Linh Xuân, Tam Bình và Tam Phú, TP Thủ Đức sẽ được gỡ phong tỏa, cách ly y tế từ 18 giờ ngày 30/7.

Ảnh minh họa.

Tối 29/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Thủ Đức, TPHCM cho biết, từ 18 giờ ngày 30/7, 5 phường còn lại của Thủ Đức sẽ được gỡ phong tỏa, cách ly y tế.

5 phường gồm: phường Bình Chiểu, Hiệp Bình Phước, Linh Xuân, Tam Bình và Tam Phú.

UBND TP Thủ Đức giao các phường thực hiện nghiêm việc quản lý phòng chống dịch COVID-19 về tăng cường các biện pháp giãn cách xã hội toàn TP.

Đánh giá vị trí, dân số, số ca nhiễm và các yếu tố nguy cơ dịch tễ, ảnh hưởng đến sự lây nhiễm của dịch bệnh, xác định phạm vi phong tỏa từng khu vực phù hợp trên địa bàn.

Thực hiện triệt để các quy định về giãn cách, nhất là việc bảo đảm giãn cách giữa người với người, gia đình với gia đình.

Tăng cường quản lý, giám sát, phối hợp với các lực lượng công an, quân sự thường xuyên tổ chức tuần tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Bên cạnh đó, thường xuyên thực hiện đánh giá mức độ an toàn tại các khu vực có nguy cơ cao, kịp thời có giải pháp đảm bảo các điều kiện an toàn về phòng chống dịch COVID-19.

Gỡ phong tỏa 3 phường thuộc TP.Thủ Đức
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang