Quỹ từ thiện Kim Oanh:

Trao tặng thiết bị phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Thứ Năm, 29/07/2021 16:26

|

(CAO) Tỉnh Bình Dương tiếp nhận sự hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Kim Oanh một số máy móc, thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trị giá gần 2 tỷ đồng.

Ngày 29-7, Quỹ từ thiện Kim Oanh tổ chức trao tặng cho Ủy Ban MTTQ tỉnh Bình Dương một số máy móc, thiết bị cần thiết cho việc phòng, chống dịch Covid-19 gồm: 12 máy thở (1 máy đa năng), 1000 khẩu trang N95, 800 bộ đồ bảo hộ y tế, với tổng trị giá 1,9 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương thay mặt ban lãnh đạo tỉnh và đội ngũ y tế của tỉnh cảm ơn sự đóng góp của Quỹ từ thiện Kim Oanh.

 “Kim Oanh đã đồng hành cùng với Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương trong nhiều chương trình từ thiện, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19, đã ủng hộ kịp thời các thiết bị hữu ích, giúp các bệnh nhân vượt qua nguy kịch", ông Lộc cho biết.

Quỹ từ thiện Kim Oanh tặng trang thiết bị y tế cho tỉnh Bình Dương

Ông Nguyễn Văn Lộc cũng cho biết thêm, tính đến nay, toàn tỉnh Bình Dương có trên 9.900 ca mắc dương tính, tỉnh đang đẩy nhanh việc xây dựng thêm các bệnh viện dã chiến do số bệnh nhân không ngừng tăng.

Hầu hết các BV dã chiến của tỉnh đều gặp khó khăn, các BV cần được chi viện khẩn cấp vật tư, thiết bị y tế chuyên dụng còn thiếu thốn, nhất là máy thở đang là nhu cầu cấp bách ở các BV. Nếu không được cung cấp đủ và kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến việc điều trị các bệnh nhân trở nặng.

Đại diện tỉnh Bình Dương cũng cho hay, ngành Y tế tỉnh mong có thêm các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ tỉnh nhanh chóng vượt qua dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang