TPHCM: Chưa được cấp phép, CLB Aces Poker vẫn tổ chức thi đấu

Thứ Tư, 08/03/2023 17:10

|

(CAO) Hàng chục cảnh sát đã ập vào bắt quả tang CLB Aces Poker, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức tổ chức thi đấu không phép.

Ngày 8/3, thông tin cho biết, Công an thành phố Thủ Đức vừa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, chức năng, Công an phường Thảo Điền kiểm tra, phát hiện việc thi đấu không phép tại câu lạc bộ Aces Poker trên đường Quốc Hương.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 7/3, các lực lượng phối hợp đã ập vào kiểm tra tại cơ sở trên.

CLB Aces Poker tại đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện 13 bàn chơi bài Poker đang hoạt động, có 61 người chơi, 13 nhân viên (chia bài, phục vụ ăn uống…), 4 cổ đông, 2 thu ngân…

Số tiền cơ quan chức năng thu giữ hơn 40 triệu đồng (chưa thống kê tiền chip).

Tổ công tác đã lập biên bản với cơ sở các lỗi như tổ chức giải thi đấu thể thao không đúng thẩm quyền, không thể hiện đầy đủ trên biển hiệu như tên cơ quan chủ quản trực tiếp, tên cơ sở sản xuất kinh doanh theo giấy chứng nhận, không thông báo về nội dung, thời gian, địa điểm quảng cáo, số lượng bảng quảng cáo…

Theo một cán bộ UBND phường Thảo Điền, cơ sở này đã hai lần gửi hồ sơ lên UBND phường xin công nhận Câu lạc bộ (CLB) thể thao Aces Poker.

Nhiều người đến tham gia tại CLB không phép.

Tuy nhiên, UBND phường đã trả hồ sơ và chờ cho đến khi có văn bản chỉ đạo, hướng dẫn mới của các cơ quan có thẩm quyền và yêu cầu cơ sở này không được tổ chức các hoạt động khi chưa đủ điều kiện.

Mặc dù không được công nhận, chủ cơ sở vẫn đăng tuyển nhân viên và thông báo trên mạng xã hội tổ chức thi đấu lúc 11h ngày 7-3.

Địa phương đã mời chủ cơ sở lên làm việc, yêu cầu chấm dứt hành vi trên và cam kết chấp hành. Tuy nhiên, cơ sở vẫn hoạt động thi đấu chơi bài Poker không phép.

UBND phường xác định đây là hành vi cố tình vi phạm pháp luật nên đã phối hợp cùng đoàn liên ngành kiểm tra vào ngày 7/3 vừa qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý nghiêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang