Trận mưa lịch sử làm nhiều tuyến đường tại TP.Sa Đéc ngập sâu trong nước

Thứ Năm, 03/11/2016 08:16  | Nam Thanh

|

(CAO) Cơn mưa to như thác đổ kéo dài hơn một giờ đồng hồ vào chiều tối hôm qua 1-11-2016 đã làm cho nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Sa Đéc bị ngập sâu trong nước. Đây được xem là trận ngập lịch sử trong nhiều năm trở lại đây.

Các tuyến đường bị ngập nặng là đường Hồ Xuân Hương, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Đinh Hữu Thuật,… Riêng khu vực chợ trái cây và các tuyến đường nội bộ khu vực công viên Sa Đéc bị ngập nặng, người dân lưu thông qua khu vực này vô cùng khó khăn.

Đặc biệt, một số tuyến đường từ trước đến nay chưa từng bị ngập như Nguyễn Sinh Sắc cũng có đoạn bị ngập, nước tràn vào nhà nên người dân không kịp trở tay. Khu vực sân trường THPT thành phố Sa Đéc cũng bị ngập sâu, nhiều học sinh đi học phụ đạo phải bì bõm lội nước để về nhà.

Anh Trần Phi Vân, có nhà ở đường Nguyễn Sinh Sắc thuộc khóm 4, phường 1 cho biết, anh sinh sống trên tuyến đường này mấy chục năm nay nhưng chưa bao giờ bị nước ngập vào nhà như thế. Anh Vân chia sẻ: “Mưa lớn nước ngập vào nhà nhan đến dời đồ không kịp luôn”.

Mặc dù hệ thống cống thoát nước đã được thành phố cải tạo, nâng cấp và thực hiện nạo vét. Tuy nhiên, do thời điểm mưa to trùng với lúc triều cường đang dâng cao nên nước không kịp thoát dẫn đến các tuyến đường bị ngập sâu.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, người dân đi lại rất khó khăn, xe gắn máy lưu thông qua các tuyến đường rất vất vả. Nhiều hộ dân bị nước mưa tràn vào nhà làm ướt nhiều vật dụng và đồ dùng sinh hoạt.

Loạt ảnh nhiều tuyến đường tại TP.Sa Đéc ngập sâu trong nước:

Bình luận (0)

Lên đầu trang