Triệt phá đường dây buôn bán mại dâm núp bóng hotgirl sự kiện

Thứ Năm, 19/01/2017 09:08  | Huệ Trinh

|

(CAO) Ngày 18-1, Đội phòng chống mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng CSHS Công an TP.HCM cho biết vừa kết hợp với Đội CSHS công an quận 3 phá đường dây mại dâm do một nữ hoạt náo viên quảng cáo sản phẩm điều hành.

Tuyển giáo viên chống mại dâm, kế toán….bảo vệ trẻ em

Hoạt náo viên quảng cáo sản phẩm (PG) hiện đang trở thành một nghề được nhiều bạn trẻ cả nam và nữ lựa chọn để làm kế sinh nhai. Từ Quảng Bình vào TP.HCM, Hoàng Thị Tuyết (tự Vy, SN 1992) cũng chọn nghề PG theo xu hướng mốt thời thượng. Trong quá trình hoạt động nghề nghiệp, Tuyết biết nhiều “thượng đế” có nhu cầu tìm thanh nữ cùng du lịch, vui chơi hoặc giúp các chủ đầu tư uống bia tiếp đối tác được việc mà không mệt mỏi nên nảy sinh thiên hướng kinh doanh từ tháng 10-2016. Để có nguồn “đào” ổn định, Tuyết chiêu mộ, rủ rê khoảng hơn chục cô gái vào đường dây của mình.

Tuyết khai nhận hành vi môi giới mại dâm

Trong trường hợp, quý ông tiếp khách chỉ cần các cô gái uống bia theo giờ thì Tuyết ra giá là 100.000 đồng/giờ, còn đi tới “Z” sẽ là 2,5 triệu đồng/ “dù”. Vào những lúc đông khách, được giá, Tuyết đồng ý “đi khách” luôn. Bãi đáp của nhóm kiều nữ “sự kiện” của yếu ở một số khách sạn trong thành phố. Đường dây hoạt động mại dâm dưới sự điều khiển của nữ hoạt náo viên không qua nổi cặp mắt nhà nghề của các trinh sát Đội 6, Phòng CSHS nên bị theo dõi, lật tẩy…

Khoảng 14 giờ 30 ngày 10-1-2017, sau khi nhận được điện thoại yêu cầu của các “thượng đế” là cần gấp ba cô gái để mua zui với giá 2,5 triệu đồng/ “dù”, Tuyết liền rủ thêm hai cô bạn tìm đến điểm hẹn là khách sạn Anh Tú (đường Bà Huyện Thanh Quan, P6Q3) để kinh doanh... "vốn tự có". Giữa lúc các cuộc trao đổi tình tiền đang diễn ra thì bị Đội 6, Phòng CSHS kết hợp với Đoàn 2, Đội CSHS và công an phường 6, quận 3 ập vào bắt quả tang. Qua đó 7 đối tượng liên quan đã bị mời làm việc, cùng nhiều vật chứng.

Trước hành vi quả tang, Tuyết thừa nhận sau khi bán dâm, N.T.Q.N phải chia lại công môi giới 300.000 đồng cho mình, còn P.T.T.T do ở chung phòng trọ với nhau nên Tuyết không lấy công môi giới.

Hiện vụ việc đang được CAQ3 thụ lý điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang