Vụ cháy nhà trọ cao tầng ở Hà Nội: Đã xác định 14 người tử vong

Thứ Sáu, 24/05/2024 07:35

|

(CAO) Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, tính đến 6 giờ 50 sáng nay (24/5), đã xác định có 14 người tử vong; 3 người bị thương trong vụ hỏa hoạn tại nhà trọ trong ngõ 119 Trung Kính.

Thông tin về vụ hỏa hoạn tại nhà trọ 5 tầng trong ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) xảy ra rạng sáng 24/5, Công an thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 6 giờ 50 cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định có 14 người tử vong, 3 người bị thương. Hiện cơ quan công an đang xác định danh tính các nạn nhân và người bị thương.

Vào khoảng 0h30 ngày 24/5 tại ngôi nhà có địa chỉ kể trên, có nhiều tầng, ở kết hợp với cho thuê trọ; mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện, đã xảy ra hỏa hoạn. 
 

Ngôi nhà trọ xảy ra vụ cháy nằm trong hẻm nhỏ

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy ban Nhân dân quận, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy, cứu nạn.

Hơn 1h, ngọn lửa được dập tắt. Đến khoảng hơn 3 giờ cùng ngày nhiều người thương vong được đưa ra khỏi ngôi nhà cháy; đến cơ sở y tế.

Tầng trệt ngôi nhà xảy ra cháy nhiều tài sản đã bị thiêu rụi

Hiện lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể tại địa phương đang triển khai thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và các gia đình nạn nhân; xác định danh tính. Đồng thời kết hợp với cơ quan chức năng tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang