Vượt rừng đi phượt ngày lễ, hai người tử vong

Thứ Hai, 02/09/2019 10:38  | Lê Long

|

(CAO) Hai nhóm phượt thủ vào khu vực Hồ Tiên trong rừng phòng hộ La Ngà, địa bàn xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) khám phá, 2 người bị đuối nước tử vong.

Sáng nay 2-9, ông Nguyễn Văn Tuyến, Trưởng ban Quản lý rừng phòng hộ La Ngà thông tin: Chiều qua 1-9, có hai nhóm phượt thủ (một nhóm 12 người và 1 nhóm 7 người) từ các địa phương khác đến khu vực Hồ Tiên, Tánh Linh khám phá.

Sau khi gởi xe vào nhà dân, hai nhóm này băng rừng lội suối vào khu vực trên. Đường vào khu vực này xuất phát từ cầu Tà Mỹ đi vào khoảng 12 cây số, địa hình hiểm trở, qua 5 con sông suối lớn.

Nhóm 7 người khi đến sông Tà Là Ngầu, trong đoàn có chị Đoàn Trần Vi Linh (SN 1994, ngụ Lộc Hóa, Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) khi bước từ cục đá này qua cục đá khác chụp hình thì chị Linh trượt chân rơi xuống nước, anh Phạm Thành Nam (SN 1998, ngụ Thái Học, Bình Dương, Hải Dương) nhảy theo để cứu, nhưng cả hai đều bị nước cuốn trôi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng băng rừng đến hiện trường để tìm kiếm hai nạn nhân. Được biết, đường vào khu vực này rất hiểm trở, phải mất từ 3 đến 5 giờ mới đến nơi.

Nhóm cứu hộ triển khai tìm kiếm
Đến 17 giờ ngày 1-9, đã tìm thấy thi thể chị Linh đưa về Trạm Y tế xã La Ngâu, chờ thân nhân đến nhận.
Tìm thấy thi thể 1 nạn nhân

Xuyên suốt đêm qua, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tiếp tục tìm nạn nhân Phạm Thành Nam. Đến 10 giờ ngày 2-9, lực lượng tìm kiếm được tăng cường nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Ông Trần Đình Thăng, Chủ tịch UBND xã Huy Khiêm cho biết, gia đình anh Phạm Thành Nam đã đến hiện trường, còn gia đình chị Linh đang trên đường đến xã La Ngâu.

Clip chị Linh té xuống nước, anh Nam chạy theo rồi cả hai cùng bị đuối nước:

Bình luận (0)

Lên đầu trang