Đà Lạt: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong phòng chống Covid-19

Thứ Hai, 08/03/2021 10:58

|

(CAO) Trong hai đợt trước và sau Tết Nguyên đán 2020, tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp; Đà Lạt - thành phố du lịch nổi tiếng thuộc top đầu cả nước, đón đủ thành phần du khách, người lao động, người dân địa phương đi lại..., lãnh đạo TP.Đà Lạt đã quyết liệt trong công tác chỉ đạo, tăng cường, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc một cách tích cực, kiên trì; góp phần cùng các sở, ban ngành của tỉnh, làm tốt công tác ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn.

Sáng 8-3-2021, Thành uỷ, HĐND, UBND TP.Đà Lạt tổ chức khen thưởng đột xuất đối với 20 tập thể và nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phong trào phòng, chống tội phạm. Lãnh đạo thành phố cùng đại diện nhiều ban, ngành tham dự.

Ông Tôn Thiện San - Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phòng ngừa tội phạm tại TP.Đà Lạt
Các tập thể, cá nhân điển hình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 được khen thưởng dịp này có: Đội quản lý hành chính về TTXH - Công an TP Đà Lạt, Phòng văn hóa - thông tin, UBND các phường 2,3,4,5,9,10, xã Trạm Hành, Khoa y tế dự phòng, Trung tâm y tế TP Đà Lạt và Trạm y tế các phường 1,2,3,4,5,8,10, Trạm y tế xã Trạm Hành; 37 cá nhân là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ - nhân viên các đơn vị cấp Đội, Phòng liên quan đến các ngành y tế, Công an kể trên và Ban chỉ huy quân sự phường 9, Công an các xã Xuân Thọ, Xuân Trường, Trạm y tế xã Tà Nung.

Được biết, thực hiện theo các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ y tế, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng; TP.Đà Lạt tăng cường, quyết liệt với các hoạt động kiểm tra, rà soát với tất cả các trường hợp có liên quan, tiếp xúc xa, gần với các trường hợp nghi lây nhiễm Covid -19 đến - đi Đà Lạt; phạt hành chính 180 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền 372 triệu đồng. Việc truy nguyên, theo dõi, kiểm tra, giám sát các trường hợp buộc phải cách ly một cách chặt chẽ, kiên trì, dẫn đến kết quả tốt nhất cho Đà Lạt về tình hình dịch bệnh Covid-19. Đến nay, 100% các trường hợp đã hết thời hạn cách ly, không có ca lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách đến Đà Lạt.

Bà Huỳnh Thị Thanh Xuân - Chủ tịch HĐND TP.Đà Lạt trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tạii Đà Lạt

Dịp này, lãnh đạo TP.Đà Lạt cũng treo khen thưởng với cá nhân Thượng uý Đặng Văn Cảnh - Cán bộ Công an phường 3, TP. Đà Lạt vì thành tích kịp thời phát hiện, lập hồ sơ xử lý đối tượng có hành trộm cắp tài sản là một chiếc xe máy của người dân.

Việc kịp thời khen thưởng của lãnh đạo TP.Đà Lạt đã động viên, khích lệ tinh thần với các cá nhân, tập thể đã dành nhiều thời gian, tâm sức, đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh cho nhân dân cư trú và khách du lịch đến Đà Lạt, đảm bảo, giữ vững tình hình an ninh trật tự địa phương.

UBND phường 6 - Đà Lạt và Trường cao đẳng y tế Đà Lạt tổ chức nhiều đợt tặng miễn phí khẩu trang cho nhân dân 

Bình luận (0)

Lên đầu trang