200 Cảnh sát PCCC nỗ lực cứu được 3000m2 nhà xưởng công ty giày

Thứ Bảy, 16/01/2021 08:58

|

(CAO) Sau một đêm căng mình chiến đấu với "giặc lửa", Cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM đã khống chế hoả hoạn, tránh cháy lan ra khu vực lân cận.

Như CAO đã đưa tin, khuya 15-1-2021, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại một công ty giày trên đường Tây Lân (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân). Lúc này có nhiều công nhân vẫn đang còn tăng ca nên khi thấy lửa đã hô hoán nhau dập, nhưng bất thành.

Lửa cháy khủng khiếp trong nhà xưởng

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP đã điều động lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Q.6 và Đội Chữa cháy khu vực 4, với tổng lực lượng gần 200 cán bộ chiến sĩ và 18 xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Tại hiện trường có nhiều chất dẫn lửa đã khiến hoả hoạn bùng lên nhanh chóng, dữ dội, bao trùm gần như toàn bộ khu xưởng. Lực lượng chuyên nghiệp đã tích cực triển khai lăng phun, làm mát khu vực lân cận và tiến sâu vào đám cháy để dập lửa.

Khoảng 1 tiếng sau, đám cháy đã được khống chế thành công. Tuy nhiên, vẫn còn dấu hiệu âm ỉ của lửa tàn nên cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào đám cháy, tránh tình trạng bùng phát trở lại.

Nhờ huy động lực lượng kịp thời và phối hợp tốt, cảnh sát đã khống chế hoả hoạn trong diện tích 480/3.500 m2 khu vực xưởng giày và ngăn không cho cháy lan sang khu vực lân cận.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi toàn bộ tài sản trong diện tích 480 m2 nhà xưởng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Hình ảnh Cảnh sát PCCC tại hiện trường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang