Các tập thể, cá nhân Công an TP.Biên Hòa nhận bằng khen

Thứ Sáu, 13/03/2020 18:26  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 13-3, UBND tỉnh Đồng Nai đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể và cá nhân thuộc Công an TP.Biên Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và Giám đốc Công an tỉnh  - Đại tá Vũ Hồng Văn trao tặng bằng khen cho Công an TP.Biên Hòa. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Đến dự có đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Đại tá Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Kim, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Thành uỷ, UBND TP.Biên Hoà.

Theo đó, Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn tỉnh, Công an TP.Biên Hòa đã triển khai động bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn.

Các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý được đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ.

Các băng nhóm tội phạm và các địa bàn trọng điểm phức tạp được xác định trong cao điểm đều được đấu tranh, triệt xóa, chuyển hoá đạt hiệu quả cao, mang lại niềm tin cho nhân dân.

Thay mặt các tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Thượng tá Phạm Hoàng Tiến, Phó Trưởng Công an TP.Biên Hoà (phụ trách Công an TP.Biên Hòa) bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, động viên kịp thời của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Ban GĐ Công an tỉnh đối với các cá nhân và tập thể thuộc Công an TP.Biên Hòa.

Đồng thời khẳng định, đây là nguồn động lực cổ vũ lực lượng Công an TP.Biên Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang