Khen thưởng Công an H.Nhơn Trạch bắt băng gây ra hơn 40 vụ cướp giật

Thứ Tư, 08/02/2023 11:36

|

(CAO) Liên quan đến triệt phá chuyên án cướp giật tài sản liên tỉnh, Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch (Đồng Nai) vừa trao thư khen tập thể Công an H.Nhơn Trạch với thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án.

Theo đó, đồng chí Lê Thành Mỹ - Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch đã trao thư khen cho tập thể Công an huyện Nhơn Trạch vì có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án cướp giật tài sản; đồng thời, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch cũng đã tặng giấy đột xuất, kèm theo số tiền 10 triệu đồng cho Công an huyện Nhơn Trạch vì có thành xuất sắc nói trên.

Ông Lê Thành Mỹ - Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch phát biểu tại buổi Lễ trao thư khen.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Mỹ - Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công an huyện, trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH ở địa phương. Đặc biệt là vào ngày 29/01/2023, Công an huyện Nhơn Trạch đã triệt phá thành công băng nhóm cướp giật tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, bắt giữ 9 đối tượng. Tang vật thu giữ gồm: 1 khẩu súng; 13 xe mô tô và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận, từ năm 2022 đến hết tháng 1/2023, bọn chúng đã gây ra hơn 40 vụ cướp giật tài sản của người dân tại các địa bàn: Nhơn Trạch, Long Thành và TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và một số quận, huyện thuộc TPHCM.

Vụ bắt băng gây ra hơn 40 vụ cướp ở vùng giáp ranh: Chỉ 2 ngày thực hiện 10 vụ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang