Khen thưởng các đơn vị phá nhanh vụ trộm hơn 100 lượng vàng

Thứ Tư, 01/02/2023 15:47  | Nguyễn Hiếu

|

(CATP) Công an TPHCM đã trao khen thưởng đột xuất đối với các tập thể gồm: Đội 4 - Phòng Cảnh sát hình sự, Đội Cảnh sát hình sự Công an Quận 12 và các đơn vị liên quan về thành tích phá nhanh vụ án.

Nhằm biểu dương thành tích truy xét, khám phá nhanh các vụ án, thể hiện ý chí quyết tâm cao của lực lượng Công an trong việc ra sức thực thi nhiệm vụ, sẵn sàng đấu tranh với các loại tội phạm, bảo đảm an toàn, an ninh cho nhân dân, ngày 31-01-2023, Công an TPHCM đã trao khen thưởng đột xuất đối với các tập thể gồm: Đội 4 - Phòng Cảnh sát hình sự, Đội Cảnh sát hình sự Công an Quận 12 và các đơn vị liên quan.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP trao khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 1/2023 (ngày 31/1/2023)

Đây là các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra truy xét, khám phá nhanh vụ án trộm hơn 100 lượng vàng (có tổng trị giá khoảng 4,5 tỷ đồng) tại tiệm vàng Kim Thịnh Thạnh Lộc (P.Thạnh Lộc, Q12), sau hơn 30 giờ tập trung lực lượng truy bắt đối tượng.

Đối tượng trộm vàng là Phạm Văn Nu đã bị bắt, toàn bộ vật chứng vụ án được thu hồi. Vụ án được khám phá thành công đã góp phần ổn định tình hình ANTT của thành phố trong những ngày sau Tết Nguyên đán 2023.

Công an nhanh chóng bắt thủ phạm vụ trộm hơn 100 lượng vàng như thế nào?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang