Công an viên bị thương khi vây bắt 2 kẻ nghiện chống đối bằng kim tiêm

Thứ Tư, 10/03/2021 13:28  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 10-3, Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh An Giang đến thăm, trao giấy khen cho anh Lâm Thanh Tân (công an viên xã Phú An, H.Phú Tân) vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đại tá Đinh Văn Nơi thăm và trao giấy khen đột xuất cho anh Lâm Thanh Tân.

Vào khoảng 11 giờ 40 ngày 9-3, Nguyễn Văn Đông (nghi nhiễm HIV, SN 1988) và Bùi Hoàng Hải (SN 1993, cùng ngụ xã Phú An) là 2 đối tượng nghiện ma túy đã lẻn vào trại cưa của Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Phú An (ấp Phú Bình, xã Phú An) trộm cắp tài sản gồm: máy khoan, môtơ điện…

Nhận được tin báo, Công an xã Phú An nhanh chóng đến hiện trường để xác minh. Từ nguồn tin, lực lượng Công an xã Phú An xác định Đông và Hải đang trốn tại TT.Chợ Vàm nên đã cử lực lượng, trong đó có anh Tân đến để phối hợp với Công an TT.Chợ Vàm bắt giữ.

Khi đến nơi, lực lượng chức năng phát hiện Đông và Hải nên đã tiến hành mời về trụ sở làm việc. Lúc này, Đông và Hải không chấp hành. Sau đó Đông đã móc trong túi quần ra 2 ống kim tiêm chống trả. Lúc này, anh Tân thấy vậy đã dũng cảm xông vào khống chế bắt giữ đối tượng này. Trong lúc giằng co, anh Tân đã bị Đông làm bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang