Người đàn ông nhặt được ví tiền có 50 triệu đồng, nhờ Công an trả lại ‘khổ chủ’

Thứ Ba, 16/08/2022 16:59  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Trên đường đi làm về, anh Đào Duy Thái phát hiện bên đường có chiếc ví. Anh nhặt lên xem thì bên trong ví toàn ngoại tệ và 1 số giấy tờ. Anh Thái liền đến Công an xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An để trình báo.

Ngày 16/8, anh Ngô Thái Trung, Phó Công an xã Lĩnh Sơn cho biết, tại địa phương vừa có anh Đào Duy Thái (SN 1970, trú thôn 4, xã Lĩnh Sơn) mang chiếc ví nhặt được bên trong có ngoại tệ khoảng hơn 50 triệu đồng đến Công an xã trình báo.

Anh Thái cho biết chắc chắn "khổ chủ" đang rất nóng lòng muốn tìm lại số tiền đánh mất nên nhờ lực lượng Công an  tìm trả lại. Do trong ví có giấy tờ mang tên Nguyễn Hữu Huy ở xã Nam Anh, huyện Nam Đàn nên công việc tìm người đánh rơi ví diễn ra khá thuận lợi.

Vợ chồng anh Huy nhận lại tài sản bị mất

Ngay sau đó, Công an xã Lĩnh Sơn liên hệ với Công an xã Nam Anh, huyện Nam Đàn nói về chiếc ví, bên trong có giấy tờ mang tên anh Nguyễn Hữu Huy (SN 1990). Nhận được tin, vợ chồng anh Huy đã lên Công an xã Lĩnh Sơn để nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Khi nhận lại ví tiền và giấy tờ, vợ anh Huy cảm động nói, về đến nhà biết chiếc ví đã rơi mất đâu đó rồi nên chỉ biết nguyện cầu ai đó tốt bụng nhặt được và trả lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang