Công an huyện Cư Mgar thăm hỏi gia đình nghèo có con nhỏ đuối nước

Thứ Năm, 10/06/2021 14:36

|

(CAO) Ngày 10/6, Công an huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa đến thăm hỏi, động viên hai gia đình có con nhỏ bị đuối nước thương tâm.

Trước đó, sáng 9/6, cháu Y.N.Ê (10 tuổi) là trẻ khuyết tật và cháu Y.C.Ê (12 tuổi) là học sinh lớp 6, đều trú tại buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar.

Hai cháu này đã theo bố mẹ ra ruộng rẫy để chơi, trong lúc bố mẹ lao động thì hai cháu chơi đùa, không may cả hai đều bị đuối nước ở hồ nước gần đó.

Đến trưa cùng ngày, khi gia đình không thấy hai cháu đâu, đã tổ chức tìm kiếm, phát hiện hai cháu đã tử vong dưới hồ nước.

Theo ông Y Mynh ÊBan, trưởng buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pốk chia sẻ, hôm nay là ngày rất buồn của người dân trong buôn, vì trong buôn có 2 cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm.

Trước đây cuộc họp buôn nào tôi cũng tuyên truyền cho bà con trong buôn nhắc con em mình không nên đi tắm suối, tắm hồ trong dịp nghỉ hè này nhưng đáng tiếc hôm nay lại xảy ra sự việc đau lòng này.

Thăm hỏi gia đình hai cháu nhỏ bị đuối nước

Trong 6 tháng đầu năm 2021, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra hơn 40 trường hợp trẻ em bị đuối nước thương tâm. Trước tình trạng trên, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến từng bậc phụ huynh ở các thôn, buôn, để có biện pháp quản lý, giám sát con em mình trong thời gian nghỉ hè, thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, không để xảy ra những vụ tai nạn đuối nước thương tâm tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang