Ái nữ của tỷ phú Ukraine lái xe gây tai nạn, khiến 6 người chết

Chủ Nhật, 22/10/2017 10:07  | Trương Lâm

|

(CAO) Elena Zaitseva (20 tuổi), con gái của tỷ phú dầu mỏ và bất động sản Vasily Zaitsev, người rất nổi tiếng ở Ukraine đã bị tạm giam khi gây ra tai nạn liên hoàn tối 18-10, khiến 6 người chết và 6 người khác bị thương. 

Elena đã điều khiển chiếc ô tô Lexus chạy với tốc độ 96 km/h, vượt đèn đỏ, rồi mất lái và đâm vào một chiếc xe ô tô khác. Do còn đà lớn nên chiếc Lexus lao thẳng lên vỉa hè, nơi có rất đông người đang đi bộ trên khu vực trung tâm thành phố Kharkov, Ukraine. Vụ tai nạn gây ra cảnh hỗn loạn, đồng thời khiến 6 người chết và 6 người khác bị thương. 

Hiện trường vụ tai nạn

Dù ông Vasily Zaitsev đã tuyên bố sẽ đền bù toàn bộ thiệt hại theo yêu cầu cho các nạn nhân và gia đình họ nhưng con gái của ông vẫn sẽ bị tạm giam 2 tháng để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân của việc tòa không cho phép tại ngoại vì sợ khi được thả, Elena sẽ được gia đình giúp đỡ để trốn ra nước ngoài.

Elena Zaitseva nức nở khi trả lời phóng viên

Dư luận tại Ukraine đang theo dõi rất sát sao vụ việc, bởi nếu bị kết án Elena Zaitseva sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là khoảng 10 năm tù giam. Trả lời báo chí trước tai nạn do mình gây ra, Elena nói trong nước mắt: "Tôi rất hối hận vì gây ra vụ việc, tôi hoàn toàn không cố ý, từ trước tới giờ tôi không dám làm đau ai. Tôi chỉ mong các nạn nhân và gia đình họ cho phép cha tôi hỗ trợ phần nào những mất mát do tôi gây ra".

Clip ái nữ của tỷ phú Ukraine lái xe gây tai nạn, khiến 6 người chết:

Bình luận (0)

Lên đầu trang