Cảnh sát Malaysia:

Phát hiện hơn 6kg ma túy được giấu trong trái sầu riêng

Thứ Bảy, 19/10/2019 07:26

|

(CAO) Theo SCMP ngày 19-10 đưa tin, lực lượng hải quan Malaysia đã phát hiện 6,1kg heroin được ngụy trang tinh vi trong những quả sầu riêng đông lạnh tại sân bay Sultan Abdul Aziz Shah, ở thành phố Subang, hôm 14-10.

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Hoàng gia Malaysia Zulkarnain Mohamed thông báo vụ việc cho báo giới hôm 18-10: "Chúng tôi đã phát hiện được lô hàng hơn 6,1kg heroin, được ngụy trang hết sức tinh vi trong những quả sầu riêng đông lạnh. Giá trị "thị trường" của lô hàng này theo ước tính vào khoảng 228.000 USD. Chúng tôi cũng đang tiến hành điều tra xem đây có phải là đường dây buôn bán ma túy quy mô lớn hay không?".

Số ma túy được ngụy trang tinh vi trong những trái sầu riêng

Theo cảnh sát Malaysia cho biết, số sầu riêng đông lạnh này được đựng trong 20 thùng xốp, đích đến cuối cùng là ở Hong Kong (Trung Quốc). Hiện chỉ có một người phụ nữ bị bắt để phục vụ điều tra. Chưa có công bố chính thức về những người có liên quan tới vụ việc.

Malaysia là một trong những nước rất nghiêm khắc với tội buôn bán ma túy, chỉ cần vận chuyển từ 15 gram heroin trở lên là đã có thể đối mặt với án tử hình. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang