Ai Cập cấm vĩnh viễn cơ trưởng cho phép diễn viên vào buồng lái

Thứ Bảy, 19/10/2019 09:25

|

(CAO) Theo BBC ngày 19-10 đưa tin, Ai Cập vừa ra quyết định xử phạt rất nghiêm khắc với tổ bay của hãng hàng không Smart Aviation vì đã cho phép diễn viên Mohamed Ramadan (31 tuổi) ngồi vào buồng lái khi đang trên không.

Theo đó, Bộ Hàng không Ai Cập đã ra thông báo hôm 17-10 về quyết định này: "Chúng tôi đã tiến hành các quyết định cứng rắn với tổ bay đã cho phép diễn viên Mohamed Ramadan ngồi vào buồng lái. Hành động này đã vi phạm nghiêm trọng luật hàng không và các quy tắc an toàn của chuyến bay. Là những phi công chịu trách nhiệm chính cho tính mạng hàng chục, thậm chí hàng trăm hành khách, họ phải hiểu đó là những nguyên tắc không được phép vi phạm".

Cơ trưởng của chuyến bay đã bị tước giấy phép và cấm bay vĩnh viễn, trong khi cơ phó bị cấm bay 1 năm. Giám đốc điều hành của hãng hàng không Smart Aviation cũng đã phải nộp đơn từ chức sau vụ việc.

Hình ảnh nam diễn viên Mohamed Ramadan ngồi trong buồng lái với phi công

Nam diễn viên Mohamed Ramadan được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng, khi thành công trong cả phim ảnh và lĩnh vực âm nhạc. Dù nhiều hành động của Ramadan từng gây ra rất nhiều tranh cãi trong quá khứ. Điển hình hồi tháng 8, trong một buổi biểu diễn, anh đã mặc áo sơ mi trong suốt và có nhiều động tác nhảy được cho là "phản cảm".

Dư luận Ấn Độ đang kêu gọi tẩy chay Ramadan vì hành động chụp hình và quay clip trong buồng lái. Hiện nam ca sĩ chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang