Cảnh sát Indonesia bắt người phụ nữ khỏa thân chốn công cộng

Thứ Tư, 07/06/2017 06:21

|

(CAO) Cuối tuần trước, một đoạn video được lan truyền rộng rãi tại Indonesia cho thấy một người phụ nữ khỏa thân tại nơi công cộng. Cảnh sát địa phương hôm 6-6 cho biết đã xác định danh tính và bắt giữ người này.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hiệu bán thuốc nằm ở khu Taman Sari, Đông Jakarta. Người phụ nữ trong tình trạng không che chắn xuất hiện trong video khi đang cố mua đồ tại đây. Một đoạn video khác cũng đã được lan truyền rộng rãi khi cũng chính người này đi lại trên đường phố.

Đoạn video được lan truyền

The Jakarta Post hôm 6-6 đưa tin cho biết danh tính người phụ nữ đã được xác nhận. Theo đó, cô gái 26 tuổi này có tên là Vionina Magdalena. Cảnh sát trưởng khu Taman Sari, Erick Frendriz cho biết đã bắt giữ Magdalena tại nhà riêng.

“Chúng tôi sẽ triệu tập gia đình cô ấy để tiến hành điều tra”, ông Frendriz cho biết. Tuy nhiên, ông không khẳng định cô gái khỏa thân này đã vi phạm luật, mà cần phải đợi kết quả sau khi tra khảo cô ta.

Trong khi đó, trưởng bộ phận phục hồi thuộc Cơ quan các vấn đề Xã hội Tây Jakarta, Sutawijaya nghi ngờ rằng Magdalena gặp phải vấn đề thần kinh. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng cô bị ai đó đe dọa nên phải hành động như vậy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang