Cậu bé 2 tuổi mất tích ở Florida được tìm thấy chết trong hàm cá sấu

Chủ Nhật, 02/04/2023 13:33  | Anh Duy

|

​(CAO) Một cậu bé mất tích ở bang Florida (Mỹ) được tìm thấy đã chết hôm 31-3 sau khi giới chức địa phương cho biết họ phát hiện ra thi thể của cậu bé 2 tuổi trong miệng một con cá sấu ở St. Petersburg, bang Florida.

Cậu bé có tên Taylen Mosley, được thông báo mất tích sau khi mẹ cậu, Pashun Jeffery, 20 tuổi, được tìm thấy đã chết trong căn hộ của bà vào chiều 30-3 với nhiều vết đâm, Cảnh sát trưởng St. Petersburg Anthony Holloway cho biết trong một cuộc họp báo.

Cảnh sát St. Petersburg cho biết, cha của Taylen, Thomas Mosley, đã bị bắt giam vì cả hai cái chết và đang phải đối mặt với hai tội danh giết người cấp độ một.

Cảnh sát phát hiện một con cá sấu ở Công viên Dell Homes, chỉ cách căn hộ nơi Jeffery được tìm thấy đã chết vài dặm, với một vật thể trong miệng.  Cảnh sát đã bắn một phát vào con bò sát và nó làm rơi vật thể xuống.

Nạn nhân Taylen 

Sau đó, cảnh sát tiến tới gần và phát hiện vật thể đó là thi thể của Taylen còn nguyên vẹn.

Ông Holloway cho biết Thomas đã được đưa vào bệnh viện hôm 31-3 với những vết cắt ở tay và cánh tay. Sau đó, ông ta bị đưa vào nhà tù hạt Pinellas.

Các nhà chức trách cho biết cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và chưa công bố thông tin về nguyên nhân cái chết của Taylen hoặc làm thế nào mà em lại đến công viên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang