Cụ bà U70 ở Nhật sát hại cả gia đình chồng do... mệt mỏi

Thứ Tư, 20/11/2019 20:32

|

(CAO) Theo Japan Today ngày 20-11 đưa tin, cảnh sát tỉnh Fukui, Nhật, đã tiến hành bắt giữ bà Masako Kishimoto (71 tuổi), với cáo buộc sát hại người chồng (70 tuổi), cùng bố chồng (93 tuổi) và mẹ chồng (95 tuổi), hôm 17-11.

Vụ việc được xác định xảy ra tại thành phố Tsuruga, tỉnh Fukui, Nhật. Điều tra ban đầu cho thấy, sở dĩ bà Kishimoto có hành động như vậy là do quá mệt mỏi. Bởi cả 3 nạn nhân đều là những người ở độ tuổi cần có người chăm sóc, trong đó, chồng bà bệnh nằm liệt giường cũng đã nhiều năm. 

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Kyodo

Một người sống cùng khu phố với nghi phạm cho biết: "Bà ấy ít khi có dịp trò chuyện với người khác vì công việc chăm sóc những người trong nhà quá bận bịu, trong khi bà ấy vốn cũng đã đến tuổi cần chăm sóc. Lần cuối khi gặp nhau, bà ấy tỏ vẻ mệt mỏi và nói rằng mình đã kiệt sức vì chăm sóc 3 người bệnh".

Cảnh sát xác định cả 3 nạn nhân đều bị siết cổ bằng khăn và bà Kishimoto được tìm thấy nằm bất tỉnh tại hành lang do tự tử bằng cách uống thuốc ngủ quá liều. Vụ việc được phát hiện khi con gái bà Kishimoto tới thăm nhà vào sáng 17-11, thì thấy 4 người thân nằm bất động trong nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang