Mỹ:

Siêu xe tông sập tường tầng 2 tòa nhà, hai người thiệt mạng

Thứ Ba, 12/11/2019 19:51

|

(CAO) Theo CNN ngày 12-11 đưa tin, một tai nạn hy hữu đã xảy ra hôm 10-11, khi chiếc siêu xe Porsche Boxster mất lái, bay vào tầng hai ngôi nhà ở bang New Jersey, Mỹ, khiến tài xế và một người ngồi trên xe thiệt mạng.

Theo cảnh sát cho biết, chiếc xe đã đi với tốc độ rất cao, khi mất lái bị đâm vào dải phân cách và bay lên tầng hai một ngôi nhà bên đường ở thị trấn Toms River, bang New Jersey, Mỹ. Tài xế thiệt mạng được xác định là Braden DeMartin (22 tuổi), còn người đi cùng là Daniel Foley (23 tuổi).

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

May mắn là thời điểm xảy ra tai nạn không có ai ở trong ngôi nhà nên tránh được thiệt hại thêm về nhân mạng. Bình thường ngôi nhà này vốn rất đông đúc, bởi nó là nơi đặt trụ sở của một công ty bất động sản, một công ty phần mềm vừa là một phòng khám gia đình.

Người đại diện phát ngôn cảnh sát cho biết: "Chiếc xe hẳn đã chạy tốc độ rất cao, với lực tông này, người nào có mặt trong tầng 2 căn nhà nhiều khả năng sẽ tử vong. Chúng tôi đã phong tỏa hiện trường trong 7 giờ để phục vụ công tác điều tra. Căn nhà cũng sẽ bị ngưng sử dụng tạm thời để các chuyên gia về cay dựng d0ánh giá xem nó còn an toàn để sử dụng sau vụ tai nạn hay không?".

Clip hiện trường siêu xe tông sập tường tầng 2 một tòa nhà:

Bình luận (0)

Lên đầu trang