Gia đình bé gái bị văng khỏi đu quay được bồi thường 4 tỷ đồng

Thứ Tư, 08/02/2017 10:32  | Thư Văn

|

(CAO) Gia đình bé gái 14 tuổi bị văng khỏi đu quay tử vong trong công viên giải trí ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã được bồi thường 179.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

Tai nạn xảy ra tại công viên giải trí Trùng Khánh, huyện Phong Đô, thành phố Trùng Khánh, phía Tây nam Trung Quốc, vào chiều 3-2. Một bé gái 14 tuổi tên Gan Tian, đã tử vong sau khi bị hất văng ra khỏi hệ đu quay có tên A Journey in Space (Hành trình vào không gian). Gan Tian được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng không qua khỏi.

Dây an toàn trên ghế của cô bé Gan Tian đã bị đứt, dù công tác kiểm tra định kỳ mới diễn ra cách đây hai tháng

Quá trình điều tra cho biết, dây an toàn trên ghế của Gan Tian đã bị đứt. Cô bé đã cố gắng bám lấy chiếc ghế một vài giây trước khi bị “ném mạnh” xuống đất do lực quay của chiếc đu quay rất mạnh. Trong khi công viên cho biết, trò chơi này đã được kiểm tra an toàn định kỳ, cách thời điểm xảy ra tai nạn 2 tháng.

Khoảnh khắc Gan Tian văng khỏi ghế ngồi - Ảnh: Shanghaiist

Gan Tian và người em họ 9 tuổi đã mua được vé, dù trò chơi đã có ghi quy định cấm trẻ em dưới 12 tuổi và cao dưới 120cm không được phép tham gia. Trò chơi A Journey in Space (Hành trình vào không gian) có mặt trong công viên giải trí khác trên khắp Trung Quốc.

Hiện tại tất cả đã bị đình chỉ hoạt động vô thời hạn để các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, cũng như cân nhắc trò chơi này có tiếp tục được hoạt động hay không.

Clip bé gái 14 tuổi bị văng khỏi đu quay:

Bình luận (0)

Lên đầu trang