Thanh niên người Anh vượt 6.400km đi tìm tai nghe Airpods bị mất

Chủ Nhật, 21/08/2022 14:30  | Anh Duy

|

(CAO) Một người đàn ông 31 tuổi đã tiết lộ cách anh bay 6.437km trên khắp thế giới để tìm kiếm chiếc tai nghe AirPods bị đánh cắp của mình - chi gần 4.000 đô la để làm điều đó.

Lewis Ellis, đến từ Manchester, Anh đã để quên tai nghe sau khi anh xuống chuyến bay của Qatar Airways từ Bangkok đến Doha, Qatar.

Sau khi nhận ra sai lầm của mình, anh nói rằng nhân viên không thể cho phép anh quay lại để lấy nó.

Trước sự thất vọng của anh, bốn giờ sau, họ báo đã không được tìm thấy tai nghe và anh đã rời đi.

Lewis sau đó đã có ý tưởng kiểm tra vị trí của tai nghe bằng ứng dụng Find My trên điện thoại của mình - và đã rất ngạc nhiên khi biết cặp tai nghe này đang di chuyển.

Lewis, người sáng lập Hussel Marketing, nói với NeedToKnow.online: “Sau đó, tôi rất vui khi được xem nó (tai nghe AirPods) đi “du lịch” khắp thế giới trong vòng 5 tháng.

“Tôi không biết ai đã lấy chúng nhưng AirPods của tôi đã đi vào kỳ nghỉ của cuộc đời. Tôi đã quan sát khi “nó” từ Qatar đến Katmandu, trước khi đến một ngôi làng nhỏ trên dãy núi Himalaya ở Nepal.

“Sau đó, nó đã có một chuyến đi ngắn đến Thái Lan trước khi cuối cùng trở lại Doha để nghỉ ngơi. Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa - vì vậy tôi quyết định truy tìm”.

Lewis Ellis và chiếc tai nghe được định vị 

Những gì bắt đầu như một lời nói đùa của bạn bè để đi và lấy chúng đã trở thành một cuộc phiêu lưu đối với Lewis.

Anh bay đến Doha và bắt đầu cuộc săn tìm chiếc tai nghe bị mất của mình, liên tục kiểm tra ứng dụng để có thể đến gần cặp tai nghe nhất có thể.

Đi cùng với Lewis là người bạn Tom, và một người đàn ông địa phương tên là Karim, người mà họ đã gặp tại khách sạn.

“Chúng tôi đã đi săn. Đó là một cuộc phiêu lưu và cảm giác như tôi đang ở trong một bộ phim truy tìm kho báu bị mất, tất cả đều rất thú vị ” - Lewis nói.

Họ đã theo dõi AirPods đến một khu chung cư - nơi gần nhất mà ứng dụng thấy chúng - và sau đó đi từ tầng này sang tầng khác để cố gắng kết nối với chúng bằng Bluetooth.

Cuối cùng, bên ngoài một trong các phòng, tai nghe được kết nối với điện thoại của Lewis.

“Chúng tôi biết nó đã ở bên trong và tôi quyết tâm lấy lại nó. Tôi sẽ quay lại mọi ngày của chuyến đi cho đến khi tôi nhận được chúng" - anh nói.

“Tôi đã có một chiếc hộp với số sê-ri trên đó để sẵn sàng chứng minh chúng là của tôi” – anh chia sẻ.

Anh đã theo dõi chiếc tai nghe chu du khắp Thế giới 

Lewis, Tom và Karim cuối cùng đã được phép vào bên trong nơi một số người đang ở.

Rất may, chiếc tai nghe đã được bàn giao cho chủ mà không xảy ra sự cố.

“Khi chúng tôi rời đi, một người đã xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng tôi rất vui khi tai nghe quay lại” – anh chia sẻ.

Mặc dù đã chi tổng cộng 2.300 bảng Anh (3.963 đô la Úc) cho các chuyến bay, chỗ ở và thức ăn, Lewis không hề hối tiếc.

“Mẹ tôi nghĩ rằng tôi bị tâm thần nhưng điều đó rất vui! Chúng tôi không có kế hoạch thực sự mà chỉ hy vọng sẽ tìm thấy nó” - anh nói.

Cuối cùng anh đã tìm được tai nghe

“Việc bạn có thể theo dõi những chiếc tai nghe nhỏ bé trên khắp thế giới là điều không thể tin được. Tôi thực sự không mong đợi lấy lại chúng và tôi đã nói đùa rằng bay đến Doha để lấy chúng là điều có khả năng nhỏ nhất mà tôi từng làm. Nhưng thật tuyệt là chúng tôi đã tìm được - và bây giờ tôi không cần phải mua một cặp tai nghe mới” – anh chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang