Ba Lan:

Lính say rượu, lái xe tăng... dạo phố

Chủ Nhật, 16/06/2019 20:12

|

(CAO) Theo RT ngày 16-6 đưa tin, người dân đã báo cảnh sát khi thấy một chiếc xe tăng T-55, chạy tốc độ khá cao, trên đường cái ở thị trấn Pajeczno, tỉnh Lodzkie, Ba Lan, tối 13-6.

Một đội cảnh sát ngay lập tức được cử đến hiện trường và phát hiện chiếc xe tăng T-55 đang đậu trên đường, bên trong có hai quân nhân, một người đang cầm lái nhưng trong trạng thái say xỉn. Sau khi cả hai tỉnh rượu, quân nhân lái xe được xác định là một quân nhân 49 tuổi, được cấp trên ra lệnh điều khiển chiếc xe tăng T55.

Lính Ba Lan say rượu, lái xe tăng dạo phố - Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, theo yêu cầu, người lính lái xe tăng này phải dùng một chiếc xe vận chuyển chuyên dụng để đưa nó tới địa điểm yêu cầu. Vì nhậu quá say, quân nhân này đã lái trực tiếp xe tăng xuống phố nhưng giữa đường đã phải dừng lại vì... buồn ngủ.

Đến 5 giờ sáng hôm sau 14-6, chiếc xe tăng T-55 do Liên Xô sản xuất mới được đưa lên xe tải để rời thành phố. Dù không gây tai nạn và thiệt hại gì, tuy nhiên, quân nhân điều khiển chiếc xe tăng trong trạng thái say xỉn phải đối mặt bản án ít nhất 10 năm tù giam vì lái xe trong tình trạng say xỉn, không chấp hành theo nhiệm vụ được giao, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang