Trung Quốc:

Người đàn ông tử vong vì uống dầu ăn để được nổi tiếng

Thứ Sáu, 22/02/2019 22:41

|

(CAO) Theo RT ngày 22-2 đưa tin, người đàn ông họ Chu được xác định đã tử vong vào ngày 31-12, sau khi uống rượu theo lời thách thức trên mạng.

Địa điểm xảy ra vụ việc là ở một siêu thị tại Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Sau khi hoàn thành thách thức uống một lượng lớn rượu, thanh niên này bắt taxi về nhà nhưng sau đó bị bất tỉnh. Tài xế đã gọi điện thoại báo cảnh sát và đưa anh ta vào bệnh viện nhưng Chu tử vong sau đó. 

Theo một người bạn giấu tên của Chu cho biết, nguyên nhân cái chết của thanh niên này không phải chỉ do việc uống rượu. 

Hình ảnh Chu trong những lần hoàn thành thử thách uống nhiều chất lỏng, trong đó có cả dầu ăn

Chu đã uống rất nhiều thứ, liên tục trong 3 tháng, theo nhiều lời thách thức trên mạng để được nổi tiếng. Ngoài bia rượu, trong một lần livestream, Chu còn chấp nhận uống cả... dầu ăn. Việc hoàn thành những lời thách thức được anh chàng này phát trực tiếp trên ứng dụng chat clip Liaoliao. Chu kiếm được khoảng 500 nhân dân tệ/ngày (gần 75 USD) từ những người theo dõi hành động của mình.

Việc cơ thể của thanh niên này dần đi tới "giới hạn" đã được "thông báo trước". Khi cách đó không lâu Chu thực hiện thử thách uống một lúc 4-5 loại chất lỏng khác nhau. Anh ta đã nôn mửa, và bị co thắt cơ thể mạnh sau khi hoàn thành. Hiện cảnh sát Trung Quốc đang điều tra về trách nhiệm của người đứng sau ứng dụng chat này, do không quản lý các nội dung được đăng tải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang