Úc:

Cô gái lấy thân mình che cho mẹ già và con nhỏ trong cơn mưa đá "khủng"

Chủ Nhật, 14/10/2018 20:58

|

(CAO) Theo ABC ngày 13-10 đưa tin, người phụ nữ là Fiona Simpson (23 tuổi), đã dùng thân mình che chở cho mẹ (78 tuổi), cùng con gái Clara (4 tháng tuổi) trước một cơn mưa đá bất chợt ở bang Queensland, Úc hôm 11-10.

Sau khi được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể Fiona cho biết: "Lúc đó xung quanh khu vực của chúng tôi không có chỗ nào để trú, tôi cũng không thể thấy được tất cả những gì trong khoảng cách 3-4 m. Đến khi tôi thấy kính xe phía sau nơi mẹ và con gái đang ngồi bị vỡ thì tôi đã dừng hẳn xe lại và che chắn cho họ.

Những vết thương trên người cô Fiona Simpson do mưa đá gây ra

Một cảm giác rất đau đớn vì những hạt mưa đá phải có kích cỡ bằng những quả bóng golf. Chúng gần như xé toạc chiếc xe của tôi, do dùng hai tay che chắn cho người thân nên tôi bị thương ở đầu. Nhưng biết làm sao được, tôi thấy mình may mắn vì còn sống, có lúc tôi nghĩ mình và họ sẽ chết".

Cô Fiona Simpson, cùng con gái Clara sau khi đã điều trị tại bệnh viện - Ảnh: The Project

Sau khi cơn mưa đá chấm dứt, dù đã kiệt sức nhưng Fiona vẫn cố gắng điều khiển chiếc xe tới một ngôi làng gần đó và nhờ người dân gọi cấp cứu. May mắn là cô và con gái không có nhiều chấn thương nghiêm trọng. Chỉ có mẹ cô phải nằm viện một ngày vì điều trị các vết thương do mưa đá gây ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang